1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chỉ cần một cuộc gọi, Ancelotti sẵn sàng tạo bất ngờ lớn cho Kroos

Gnoud

HLV trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti khẳng định rằng ông sẵn sàng đưa Toni Kroos trở lại SVĐ Santiago Bernabeu, nếu cậu học trò thay đổi quyết định giải nghệ.

Toni Kroos đã chính thức nói lời chia tay Real Madrid sau khi cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chức vô địch Champions League lần thứ 15 trong lịch sử.

Tiền vệ 34 tuổi này hiện đang tập trung cùng ĐT Đức chuẩn bị cho kỳ Euro 2024, đây cũng sẽ là giải đấu cuối cùng trước khi anh giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Toni Kroos sẽ giải nghệ sau khi Euro 2024 khép lại.png
Toni Kroos sẽ giải nghệ sau kỳ Euro 2024.

Mới đây, trong một buổi xuất hiện trên sóng El Giornale, HLV Carlo Ancelotti nhấn mạnh rằng ông sẵn lòng đưa Kroos trở lại Real Madrid nếu anh “quay xe” trong vài tháng tới.

“Thật tiếc khi Kroos quyết định dừng lại, cậu ấy đưa ra các quyết định theo chuẩn phong cách của một người Đức, nhưng cậu ta sẽ tiếp tục sống ở Madrid,” vị chiến lược gia người Ý nói.

“Tôi đã nói với Toni rằng nếu cậu ấy thay đổi quan điểm của mình vào mùa thu tới, chỉ cần một cuộc điện thoại, chúng ta có thể bắt đầu lại từ đầu.”

Tuy nhiên, với một cầu thủ có tính cách mạnh mẽ như Kroos, rất khó để người hâm mộ làng túc cầu thấy anh một lần nữa khoác lên mình chiếc áo Hoàng gia Tây Ban Nha.

Carlo Ancelotti sẵn sàng gọi Kroos về Real Madrid nếu anh thay đổi quyết định
Ancelotti sẵn sàng đưa Kroos về lại Real Madrid nếu anh thay đổi quyết định.

Cũng trong buổi phỏng vấn, HLV Ancelotti đã nhắc đến người đồng đội ăn ý nhất của Kroos tại Real Madrid, Luka Modric: “Luka là một ví dụ điển hình về phẩm chất và tính chuyên nghiệp.”

Thảo luận thêm về kỳ Euro sắp tới, nhà cầm quân 65 tuổi tỏ ra lo lắng cho ĐT Ý, đồng thời thể hiện sự quan tâm đối với “Cỗ xe tăng Đức”.

“Tôi nghĩ tuyển Đức được thi đấu trên sân nhà và có một đội hình thú vị,” ông nói. “Tuyển Ý thiếu thế hệ tiếp nối sau chức vô địch Euro năm 2021, vì vậy tôi không mấy tự tin về cơ hội của họ.”

Theo lịch trình, Toni Kroos cùng ĐT Đức sẽ mở màn Euro 2024 bằng trận tiếp đón ĐT Scotland vào ngày 15/6, trong khi ĐT Ý đụng độ ĐT Albania 1 ngày sau đó.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud