1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ancelotti và Xavi tiếp tục đại chiến hậu El Clasico

Vanichi

Real Madrid gần như đã chạm một tay vào chức vô địch La Liga mùa này với chiến thắng 3-2 ở trận El Clasico vừa diễn ra. Trận đấu giữa Barca và Real đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Đội bóng của Xavi đã hai lần vươn dẫn trước, tuy nhiên, họ đã không thể bảo toàn lợi thế dẫn bàn. Chiến thắng cuối cùng đã thuộc về đội chủ sân Santiago Bernanbeu, khi Jude Bellingham có bàn ấn định tỷ số ở phút 90+1.

Trong một tình huống đáng chú ý diễn ra ở phút 28, Lamine Yamal đã có pha đánh gót điệu nghệ từ quả phạt góc của Raphinha. Bóng dường như đã đi qua vạch vôi khung thành của Lunin trước khi thủ thành người Ukraina kịp bắt bóng. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng.

Xavi và Ancelotti đã có những ý kiến trái chiều sau trận El Clasico.

Mặc dù pha bóng đó đã được kiểm tra từ nhiều góc độ, nhưng vẫn có không ít ý kiến cho rằng Barca đã bị mất oan 1 bàn thắng. Chia sẻ về tình huống trên, Xavi đã phát biểu như sau:

"Thật đáng hổ thẹn, một giải đấu hàng đầu như La Liga mà không có công nghệ Goal-line. Tôi cảm thấy thật sự quá bất công."

Bên kia chiến tuyến, Ancelotti dường như không đồng ý với Xavi. HLV của Real Madrid cho biết:

"Tôi không muốn bình luận về những gì Xavi nghĩ, mỗi người đều có quan điểm riêng. Đó là một trận đấu khó khăn và chúng tôi đã chơi tốt. Tình huống mà Xavi nói đến không phải là một bàn thắng, không có hình ảnh rõ ràng nào chứng minh điều đó."

Với trận thắng vừa qua, Real Madrid hiện đang bỏ xa Barcelona tới 11 điểm, trong khi mùa giải này chỉ còn lại 6 trận nữa là kết thúc. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gần như đã nắm chắc chức vô địch trong tay.

Cancelo
Trận El Clasico đã diễn ra đầy kịch tính.

Nhờ khoảng cách khá an toàn với đối thủ trên BXH, Real Madrid có thể tập trung toàn bộ sức lực cho Champions League. Sau khi đánh bại Manchester City, họ đang được coi là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch UCL.

Đối thủ tiếp theo của Los Blancos tại vòng bán kết là Bayern Munich, đây hứa hẹn sẽ là một cuộc tranh tài hấp dẫn của 2 đại diện đến từ La Liga và Bundesliga.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi