1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kroos cứ nghỉ đi! Real Madrid đã tìm được người thay thế xứng tầm

Jason Todd

Kroos quyết định giải nghệ sau mùa giải này chắc chắn là 1 trong những tin tức chấn động nhất bóng đá thế giới hôm nay, đặc biệt là với Real Madrid.

Bất chấp những thông tin cho rằng đã đồng ý gia hạn, có vẻ Kroos lại lần nữa thay đổi quyết định. Cùng việc Dani Ceballos cũng dự kiến rời đi, điều này rõ ràng sẽ để lại một lỗ hổng rất lớn ở hàng tiền vệ Real Madrid.

Ngoài nhiệm vụ phải nhanh chóng tìm kiếm các phương án trên thị trường chuyển nhượng, Real Madrid cần sớm chọn ra bộ 3 hàng tiền vệ cho mùa sau, và ai sẽ kế thừa vai trò mà Kroos để lại?

Kroos giải nghệ chắc chắn sẽ để lại lỗ hổng rất lớn cho Real Madrid.
Kroos giải nghệ chắc chắn sẽ để lại lỗ hổng rất lớn cho Real Madrid.

Dù chưa có gì quá rõ ràng, Federico Valverde nhiều khả năng sẽ là ứng cử viên sáng giá cho vị trí này.

Theo cập nhập từ Alberto Pereiro - nguồn tin thân cận của Real Madrid, tiền vệ người Uruguay sẽ đảm nhận chiếc áo số 8 từ Kroos. Kể từ khi ra mắt đội 1 ở mùa giải 2018/2019, Valverde đã luôn gắn liền và muốn xây dựng tên tuổi quanh con số 15.

Đây đồng thời cũng là lý do mà Valverde rất muốn vô địch Champions League mùa này, qua đó giúp Real Madrid có số lần nâng cao chiếc cúp bạc trùng với số áo của mình. Dù vậy, thông tin trên cũng không quá ngạc nhiên vì tiền vệ 25 tuổi không ít lần thừa nhận thần tượng Kroos.

Valverde nhiều khả năng sẽ được đảm nhận chiếc áo số 8 do Kroos để lại.
Valverde nhiều khả năng sẽ được đảm nhận chiếc áo số 8 do Kroos để lại.

Bên cạnh Valverde, bộ đôi người Pháp là 2 cái tên sáng giá khác cho chiếc áo số 8 mùa sau. Dù đang khoác áo số 18, Tchouameni đã từng dùng số 8 khi còn thi đấu cho AS Monaco; trong khi Camavinga cũng rất muốn đảm nhận con số này.

Về phía mình, Modric cũng hoàn toàn có thể nhận chiếc áo số 8, đặc biệt nếu buộc phải nhường lại số 10 cho Kylian Mbappe. Đây đồng thời là cách tốt để tiền vệ người Croatia dành sự tri ân cho “người anh em chí cốt”.

Bỏ chuyện này sang một bên, Real Madrid giờ đây chắc hẳn rất muốn đánh bại Betis và nhất là Dortmund ở trận chung kết Champions League để gửi tặng món quà tri ân đặc biệt nhất đến Toni Kroos.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd