1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Anthony Martial có động thái lạ trong bối cảnh tương lai bất định tại Man United

Dau Archie

Tiền đạo Anthony Martial đang có những động thái bất ngờ trong bối cảnh xuất hiện những đồn đoán về tương lai tại Manchester United.

Anthony Martial
Anthony Martial tập riêng tại trung tâm huấn luyện của MU.

Tiền đạo người Pháp đã phải ngồi ngoài kể từ trận thua Bayern Munich vào ngày 12/12 vì bị ốm, anh đang tìm cách lấy lại thể lực.

Đó là quy trình ở câu lạc bộ đối với các cầu thủ trở lại sau thời gian nghỉ thi đấu, để tập luyện một mình nên việc Martial tập luyện một mình ở Carrington không gì khó hiểu.

Tuy nhiên, người hâm mộ đặt nghi vấn về cơ hội gắn bó với Old Trafford của Martial. Quỷ đỏ đang tìm cách bán anh trong tháng 1 khi hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 6, nhưng cầu thủ này được cho là không vội rời đi.

Martial đến Old Trafford khi mới 19 tuổi từ Monaco với bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng vào mùa hè năm 2015, khiến anh trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới vào thời điểm đó.

Khởi đầu sự nghiệp đầy hứa hẹn khi anh ghi bàn thắng trong chiến thắng trước Liverpool vào tháng 9/2015. Dẫu vậy, mọi thứ lại không diễn ra như tất cả mong đợi.

Anthony Martial
Anthony Martial không thành công tại Old Trafford.

Trong 8 năm rưỡi ở câu lạc bộ, Anthony Martial đã ghi 90 bàn sau 317 lần ra sân và chỉ giành được FA Cup, League Cup và Europa League.

talkSPORT đưa tin hồi đầu tháng rằng Man United rất vui khi bán Martial trong tháng này, nhưng phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn để làm được điều đó.

Không có câu lạc bộ nào chịu bỏ tiền ra để ký hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi, không có một lời đề nghị có ý nghĩa nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Martial sẽ không thể nhận được mức lương khổng lồ mà anh kiếm được ở Old Trafford khi trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè. Ngôi sao người Pháp được cho là đang nhận mức lương 250.000 bảng mỗi tuần.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie