1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Antoine Griezman có thể được mua với giá rẻ như cho?

Cristian Nguyen

Người hâm mộ không thể tin được giá trị của Antoine Griezmann ở mùa hè này, sau khi phát hiện ra điều khoản giải phóng cực kỳ thấp trong hợp đồng của anh với Atletico Madrid.

Griezmann là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất của La Liga trong mùa 2023/2024, anh ghi 16 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo khi Atletico cán đích thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Cầu thủ 33 tuổi đã nỗ lực hồi sinh sự nghiệp ở thủ đô Tây Ban Nha sau vài mùa giải không như ý tại Barcelona.

Antoine Griezmann và messi
Trong tương lai Antoine Griezmann cũng sẽ nối gót Messi để đến Mỹ chơi bóng.

Griezmann trở lại Los Rojiblancos theo dạng cho mượn vào năm 2021 trước khi CLB chính thức chiêu mộ anh với giá chỉ 20 triệu euro (cộng với các khoản phụ phí) vào 1 năm sau đó.

Cầu thủ người Pháp đã ký hợp đồng 4 năm với Atletico Madrid cho đến năm 2026. Mặc dù hợp đồng này dường như bao gồm 1 điều khoản giải phóng vô cùng thấp.

Theo L'Equipe, chân sút sinh năm 1991 có thể được chiêu mộ với giá chỉ 15 triệu euro (khoảng 12,8 triệu bảng Anh) trong mùa hè này, mặc dù anh vẫn còn 2 năm hợp đồng.

Nhiều CLB của Ngoại hạng Anh được cho là đang theo dõi tình hình, trong khi các đội bóng của MLSGiải VĐQG Ả Rập Xê-út cũng quan tâm đến cầu thủ này.

Năm ngoái, nhà vô địch World Cup 2018 đã thừa nhận rằng 1 ngày nào đó anh có thể chuyển sang thi đấu ở Mỹ: "Ngoài châu Âu, điều tôi mong muốn sau này là được chơi ở MLS. Tôi luôn thừa nhận điều đó.

Nhưng Atletico sẽ gần như một trăm phần trăm là CLB cuối cùng của tôi ở châu Âu. Đây là nơi tôi muốn ở, nơi tôi thấy mình hạnh phúc nhất và tôi cảm thấy như đang ở nhà tại đây."

Antoine Griezmann ăn mừng
Antoine Griezmann muốn cống hiến những gì tinh túy nhất của mình cho Atletico Madrid.

Griezmann đã được triệu tập vào đội tuyển Pháp dự Euro 2024 vào mùa hè này. Nhưng trong buổi họp báo tuần này, anh đã được hỏi về tương lai ở cấp CLB.

"Tôi đã nhận được 1 số lời đề nghị và cuộc gọi, nhưng tôi đã nói rõ: Tôi muốn ở lại Atletico.

Tôi đã cố gắng rất nhiều để trở lại và được chấp nhận. Tôi muốn Atletico sẽ là CLB cuối cùng của tôi ở châu Âu.

Tôi muốn tiếp tục chơi ở Atletico, đó là nơi tôi muốn ở, nơi tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở châu Âu, thật tự hào khi tôi được ở đó."

Trên mạng xã hội, 1 người hâm mộ bình luận: "Đó là một món hời với mức giá đó."

Trong khi người thứ 2 viết: "Man United, hãy bắt tay vào công việc!"

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen