1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Antony bị CĐV chê 'thấp hèn' sau hành động gây tranh cãi ở trận gặp Coventry

David Nguyen

Antony đã bị gọi là "một cầu thủ tồi tệ" khi chân chạy cánh người Brazil có hành động được xem là chọc tức các CĐV Coventry sau chiến thắng của Manchester United trước đối thủ đến từ giải Hạng nhất.

Nửa đỏ thành Manchester phải nhờ đến loạt sút luân lưu thì mới đánh bại được Coventry để tiến vào trận chung kết FA cup với Man City.

United đã nắm hoàn toàn quyền kiểm soát trận đấu và tràn đầy tự tin sau khi dẫn trước 3-0 với các bàn thắng của Scott McTominay, Harry MaguireBruno Fernandes.

Tới phút 71, Ellis Simms rút ngắn tỷ số cho Coventry trước khi Callum O'Hare tạo ra một cuộc rượt đuổi căng thẳng ở 11 phút còn lại. Tỷ số lúc này là 3-2.

Sau đó, Haji Wright đã bình tĩnh thực hiện quả penalty trong thời gian bù giờ để gỡ hòa và đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Antony đang cắn móng tay
Antony trải qua trận đấu tồi tệ trước Coventry.

Antony được tung vào sân ngay trước khi Coventry ghi bàn đầu tiên. Tuy nhiên, anh lại không thể giúp thầy trò Ten Hag kết liễu đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất trong thời gian thi đấu chính thức.

Ở loạt sút luân lưu giữa hai đội, Casemiro là người đầu tiên tiến lên thực hiện quả penalty. Thế nhưng, cú sút của anh lại bị thủ môn cản phá trước khi Wright đưa Coventry vươn lên dẫn trước.

Diogo Dalot sau đó không mắc sai lầm và Torp cũng đánh bại Onana bằng một cú sút lên góc cao. 

Tiếp đến, Christian Eriksen thực hiện một cú sút mạnh vào góc dưới khung thành để nuôi hy vọng tiến vào chung kết cho Man Utd. Ở lượt sút này, Andre Onana đã đổ người về phía bên phải để cản phá thành công cú sút của O'Hare.

Kế tiếp, đội trưởng Fernandes đã đánh lừa thủ thành bên phía Coventry và đưa United vươn lên dẫn trước. Sau đó, Ben Sheaf lại thực hiện cú sút vọt xà.

Điều này đồng nghĩa với việc nếu Rasmus Hojlund thực hiện thành công lượt đá của mình, Man Utd sẽ tiến vào trận chung kết FA Cup.  

Và cầu thủ người Đan Mạch đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi đánh lừa được thủ môn đối phương và giúp thầy trò Ten Hag giành chiến thắng chung cuộc.

Đáng chú ý, lúc đang cùng toàn đội chạy đến ăn mừng thắng lợi với Hojlund, Antony đã đặt hai tay vào tai và hướng về phía các cầu thủ Coventry. Đây được xem là hành động trêu tức đối thủ của ngôi sao người Brazil.

Điều này khiến một số CĐV lập tức lên tiếng chỉ trích Antony trên mạng xã hội. Một bài viết trên Twitter viết: "Antony chế giễu các CĐV Coventry sau quả penalty của Hojlund. Thật táo bạo."

Hình ảnh hai đội sút pen
Antony có hành động trêu tức với các cầu thủ Coventry.

"Điều đó thật mất mặt," một người khác tuyên bố, trong khi anh cũng bị cho là "thấp hèn đến không thể tin được".

Một người hâm mộ khác cho hay: "Tiêu chuẩn đã giảm đi ở Manchester United."

Ngoài ra, có người còn tức giận nói: "Anh ta hành động như thể mình đã vô địch World Cup vậy."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen