1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Antony đá hậu vệ cánh quá dở, MU muốn chiêu mộ 'chúa hề' Chelsea

Dau Archie

Vào cuối mùa hè năm ngoái, Chelsea được cho là sẵn sàng đàm phán với Manchester United trong việc cho mượn Marc Cucurella.

Hậu vệ trái này đã có mùa giải đầu tiên đáng thất vọng tại Stamford Bridge. Với số tiền khổng lồ 60 triệu bảng, đây có vẻ giống như một bản hợp đồng thảm họa.

Khi Chelsea có Lewis Hall và Ian Maatsen lắp vào sự vắng mặt của Ben Chilwell, thì Cucurella gần như không được thi đấu.

Một thương vụ cho mượn tới Man United sẽ gia tăng cơ hội bán Cucurella, đồng thời dọn đường cho những cầu thủ trẻ của The Blues được ra sân nhiều hơn.

Marc Cucurella
Marc Cucurella đang được MU để mắt đến từ lâu.

Nhưng cuối cùng, việc chuyển đến Old Trafford thất bại, Maatsen ngồi dự bị và sau đó được cho mượn đến Dortmund.

Trong khi Lewis Hall được cho Newcastle mượn kèm điều khoản mua đứt. Cucurella đã chơi cả mùa giải khi khỏe mạnh, còn Chilwell đã bỏ lỡ phần lớn thời gian của mùa giải.

Cucurella gần đây đã có phong độ ổn trong một hệ thống mới do Mauricio Pochettino tạo ra. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể có một tác động lớn vào thành tích chung của đội.

Một thông tin độc quyền từ ký giả Simon Phillips, rằng Man United đã quan tâm trở lại với cầu thủ người Tây Ban Nha và thậm chí còn đang xem xét chiêu mộ cả Chilwell.

Chelsea sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán, vì họ có rất nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái.

Marc Cucurella
Chelsea sẵn sàng nói chuyện về trường hợp của Cucurella.

Các giám đốc thể thao cần phải suy nghĩ đâu là bước đi thông minh khi họ có thể kiếm được một số tiền kha khá trong việc bán Cucurella.

Sau đó, Chelsea có thể bổ sung một cầu thủ trẻ hơn và sẵn sàng thay thế cho Ben Chilwell.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie