1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Arda Guler nói gì sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid?

Jason Todd

Arda Guler cuối cùng đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Real Madrid, góp công giúp Los Blancos đè bẹp Celta Vigo và tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà, Ancelotti chủ động thực hiện xoay tua sau một khoảng thời gian dài thi đấu căng thẳng. 

Và lần lượt các bàn thắng của Vinicius cùng 2 tình huống phản lưới nhà của Guaita và Dominguez, đã giúp Los Blancos vươn lên dẫn trước đến 3 bàn trong 90 phút thi đấu chính thức.

Tuy nhiên, mọi sự tập trung giờ đây lại được dành cho Arda Guler. Vào sân từ phút 89, tài năng người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn kịp có lần đầu tiên điền tên mình lên bảng tỷ số với pha lập công ở phút 90+4, ấn định chiến thắng chung cuộc 4-0 cho Real Madrid.

Arda Guler cuối cùng cũng có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Real Madrid.
Arda Guler cuối cùng cũng có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Real Madrid.

Phát biểu sau trận đấu, Guler đã không hề giấu giếm niềm vui với bàn thắng đầu tiên. Tài năng 19 tuổi phát biểu: "Thật tuyệt vời khi ghi bàn trong bầu không khí như này. Em rất vui khi có được bàn thắng đầu tiên, cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ.

Em hy vọng có thể tiếp tục ghi được nhiều bàn thắng nữa và cần phải làm việc chăm chỉ để biến điều đó thành hiện thực."

Arda Guler tiếp tục chia sẻ về khởi đầu khó khăn của mình tại Real Madrid.

"Đó là một màn trình diễn tốt. Em muốn chúc mừng toàn đội với chiến thắng ngày hôm nay. Cho đến nay, đây rõ ràng là một mùa giải khó khăn của riêng em, nhưng hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn kể từ ngày hôm nay." - Arda Guler nói.

"Em thật sự hạnh phúc khi có mặt ở đây, câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới. Mặc dù có khoảng thời gian khó khăn, nhưng em nghĩ mình có đủ phẩm chất và cá tính để vươn lên."

Guler thừa nhận sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình ở Real Madrid.
Guler thừa nhận sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình ở Real Madrid.

Tài năng Thổ Nhĩ Kỳ chốt lại buổi phỏng vấn bằng việc giải thích về bàn thắng của mình. Guler tiết lộ: "Khi đối mặt với thủ môn, em thấy anh ta đang bỏ vị trí nên quyết định dắt bóng sang bên phải và sút. Rất may là nó đã đi vào lưới và em đang rất vui."

Đây chắc chắn là khoảnh khắc mà Arda Guler, Real Madrid và người hâm mộ đã phải chờ đợi rất lâu, kể từ khi tài năng 18 tuổi từ chối Barca để cập bến Bernabeu vào mùa hè vừa qua với mức giá 20 triệu euro.

Guler luôn nhận được rất nhiều kỳ vọng từ Real Madrid và người hâm mộ. Dù vậy, cựu sao Fenerbahce sớm phải đối mặt với những thách thức đầu tiên tại thủ đô Tây Ban Nha, khi ngồi ngoài trong nửa giai đoạn đầu mùa giải vì 3 chấn thương liên tục.

Guler từng phải ngồi ngoài suốt nửa đầu mùa giải năm nay vì chấn thương.
Guler từng phải ngồi ngoài suốt nửa đầu mùa giải năm nay vì chấn thương.

Phải đến tháng 1 năm nay, Guler mới có lần đầu tiên ra sân cho Real Madrid trong chiến thắng trước Arandina ở vòng 32 đội Cúp Nhà vua TBN. 

Và bàn thắng hôm qua của Guler đến vào thời điểm rất quan trọng, khi tài năng này không được ra sân quá nhiều trong thời gian qua làm dấy lên lo ngại sẽ phải ra đi dưới dạng cho mượn vào mùa hè năm nay.

Hãy cùng chờ xem liệu bàn thắng này có giúp tương lai của Guler ở Real Madrid trở nên tươi sáng hơn, hay tài năng này sẽ phải ra đi theo dạng cho mượn như những gì Brahim Diaz từng trải qua.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd