1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Arne Slot sẽ cùng ba cận vệ của ông tạo nên cuộc cách mạng tại Liverpool

Cristian Nguyen

Cristian Nguyen

Liverpool một lần nữa đã chứng tỏ được khả năng lựa chọn thông minh của họ bằng việc ký hợp đồng với Arne Slot. The Reds không muốn lãng phí chút thời gian nào và luôn đảm bảo sự ổn định liên tục cho đội bóng sau khi Jurgen Klopp rời khỏi sân Anfield.

Mặc dù phòng thay đồ của đội một sẽ cần phải thích nghi với phong cách làm việc mới và tân HLV có thể áp dụng một số phong cách quản lý khác. Nhưng toàn đội có thể yên tâm khi biết rằng câu lạc bộ đã chuẩn bị sẵn mọi kế hoạch để xử lý khi tình huống đó xảy ra.

Không có gì tồi tệ hơn khi một nhân viên trong bất kỳ tổ chức nào cảm thấy rằng công ty của họ, trong trường hợp này là một câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng, đang mất phương hướng.

slot đến liverpool
HLV Slot sẽ trở thành HLV trưởng của Liverpool và tạo ra một cuộc cách mạng mới ở sân Anfield.

Arne Slot sẽ đưa ba cộng sự thân tín đến Liverpool

Kể từ khi FSG tiếp quản Lữ đoàn đỏ, bỏ qua vụ việc thất bại ở Super League, họ đã xác định rõ ràng về mục tiêu và luôn nhận được sự ủng hộ từ người quản lý của mình.

Sự xuất hiện sắp tới của Slot đã cho thấy Liverpool đang rất nghiêm túc. Sẽ không có những tình huống phân vân như "có hay không" giống như những gì đang làm mất quá nhiều thời gian ở Man United.

Các cầu thủ Liverpool đã nhận thức được rằng, họ biết chính xác điều gì sẽ xảy ra khi trở lại tập luyện cho mùa giải mới.

Câu hỏi được đặt ra bây giờ là liệu những cầu thủ trung thành với Klopp nhất có thể chấp nhận phong cách làm việc của Slot hay không. Chúng ta chỉ có thể biết câu trả lời sau vài tuần đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại sân Anfield.

Ít nhất thì chính bản thân vị thuyền trưởng mới sẽ cảm thấy thoải mái vì có những người cộng sự lâu năm ở bên cạnh và hỗ trợ ông.

slot cầm cúp
HLV Slot cùng các cộng sự đã giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ ở Feyenoord.

Đó là bởi vì nhiều nguồn tin cho biết trợ lý giám đốc Feyenoord Sipke Hulshoff, người đứng đầu bộ phận hiệu suất Ruben Peeters và nhà phân tích Etienne Reijnen đều đồng ý theo Slot tới Liverpool.

Cả bốn người đã gặt hái được nhiều thành công khi làm việc cùng nhau tại Hà Lan và đây hẳn là một tín hiệu tích cực đối với các CĐV của Lữ đoàn đỏ.

Mặc dù rõ ràng đây sẽ là một khoảng thời gian buồn bã đối với những người hâm mộ trung thành của The Reds khi Klopp nói lời tạm biệt, nhưng cuộc cách mạng mới do Arne Slot khởi xướng đã bắt đầu hình thành và đây chính là điều mà các Liverpudlian đang rất mong đợi.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen