1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Arne Slot thông minh hơn Ten Hag'

Gnoud

Khuya 20/5, đúng 24 giờ sau buổi chia tay xúc động với Jurgen Klopp, trang chủ Liverpool xác nhận Arne Slot sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại Anfield.

Chiến lược gia người Hà Lan đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, bắt đầu từ ngày 1/6. Và ngay lập tức, những thông tin về ông được quan tâm nhiều hơn. 

Sự xuất hiện của Slot tại Merseyside tương tự như việc Erik ten Hag chuyển đến Man United vào năm 2022.

Ten Hag đến Old Trafford với hy vọng tái hiện thành công của Ajax tại miền Tây Bắc nước Anh, trong khi Slot rời Feyenoord như một người hùng.

Arne Slot chính thức trở thành tân HLV của Liverpool
Arne Slot chính thức trở thành tân HLV của Liverpool.

Jan Ophof, người cố vấn khi xưa của Slot cho biết có một điểm mà tân HLV của Liverpool giỏi hơn Ten Hag, người liên tục bị chỉ trích trong suốt 2 năm qua tại Man United.

Trong một cuộc phỏng vấn với Yahoo Sports, nhà cố vấn này khẳng định: "Arne thông minh hơn Ten Hag. Ông ấy khác biệt.

Khi tôi nhìn Erik trong các cuộc phỏng vấn, tôi có thể biết chắc 100% những gì ông ta sẽ nói. Đôi khi Arne sẽ thêm một vài câu đùa, ông ấy biết chính xác mình đang nói chuyện với ai.

Arne biết cách thể hiện sự tôn trọng với mọi người nhưng vẫn chỉ trích một cách khéo léo."

Thay vì công khai chỉ trích các học trò trước truyền thông như Ten Hag, Slot sẽ làm điều đó một cách riêng tư, nơi không có ống kính máy quay.

Arne Slot được nhận định thông minh hơn Ten Hag trong cách quản lý cầu thủ
Arne Slot được nhận định thông minh hơn Ten Hag trong cách quản lý cầu thủ.

Gerald van den Belt, người đã trao cho Slot một trong những cơ hội quản lý đầu tiên, khen ngợi cách làm việc đầy cống hiến của tân HLV Liverpool: 

"Arne sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được kết quả tốt hơn. Bất cứ điều gì gây ảnh hưởng xấu, ông ấy sẽ cố gắng xoay chuyển nó."

Cựu HLV Feyenoord đã đạt thỏa thuận miệng với Liverpool từ 3 tuần trước, sau khi đội chủ sân Anfield nhận thấy tiềm năng của ông trong việc kế nhiệm di sản của Klopp.

Chiến lược gia người Đức cũng công khai khen ngợi Slot là một "HLV giỏi và người đàn ông tốt", và trước khi kết thúc mọi thứ tại Anfield, Klopp sẽ đưa ra một vài lời khuyên hữu ích dành cho tân HLV của đội bóng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud