1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Arsenal bất ngờ gặp 'bế tắc' trong thương vụ Riccardo Calafiori

Gnoud

Theo các báo cáo từ Italy, Arsenal đang gặp trở ngại trong thương vụ Riccardo Calafiori do những bất đồng giữa Bologna và đội bóng cũ của anh - FC Basel.

HLV Mikel Arteta xem Calafiori là một trong những mục tiêu hàng đầu của ông ở phiên chợ hè 2024, và Arsenal đã thực hiện các cuộc đàm phán sâu rộng với Bologna về thỏa thuận cho cầu thủ 22 tuổi này.

Được biết, đội bóng Ý đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 40 triệu euro của Pháo thủ, cộng 5 triệu euro tiền phụ phí. Phía Arsenal cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ sinh năm 2002.

Tuy nhiên, tờ La Gazzetta dello Sport báo cáo rằng thương vụ đang bị trì hoãn do Bologna và Basel gặp bế tắc về điều khoản chia sẻ phí chuyển nhượng của Calafiori.

Thương vụ Calafiori chuyển đến Arsenal đang bị trì hoãn.
Thương vụ Calafiori chuyển đến Arsenal đang bị trì hoãn.

Basel, CLB đã bán Calafiori với mức giá 4 triệu euro, đang yêu cầu 50% phí chuyển nhượng mà Arsenal dự định trả, nhưng Bologna không hài lòng với những điều khoản này do trung vệ 22 tuổi chỉ thi đấu cho Basel 1 năm và không được gọi lên ĐTQG cho đến tháng 5 năm nay.

Báo cáo cho biết rằng thương vụ của Calafiori đang đi vào bế tắc khi Basel từ chối giảm yêu cầu, trong khi Bologna cố gắng thương lượng lại điều khoản chia sẻ phí chuyển nhượng.

Bologna hy vọng thương vụ giữa Calafiori và Arsenal sẽ hoàn tất ngay sau khi chiến dịch Euro 2024 của ĐT Ý kết thúc, song mọi chuyện vẫn chưa đi theo kế hoạch mà họ vẽ ra.

Trung vệ sinh năm 2002 sẽ trở lại tập luyện giai đoạn tiền mùa giải cùng Bologna vào cuối tuần này, trước khi tham gia trại huấn luyện trong vài ngày tới.

Calafiori cùng ĐT Ý tham dự Euro 2024.
Calafiori tham dự Euro 2024 cùng ĐT Ý.

Trong khi đó, Arsenal đã bắt đầu tập luyện với một số cầu thủ, trong khi những gương mặt tham gia Euro 2024 và Copa America 2024 sẽ được nghỉ ngơi thêm.

Đoàn quân của HLV Arteta dự kiến sẽ bay sang Mỹ để bắt đầu chuyến du đấu tiền mùa giải của họ vào ngày 25/7. Đối thủ của họ sẽ là đội bóng Premier League - Bournemouth.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud