1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Arsenal cân nhắc chiêu mộ 'người khổng lồ' của Ireland để giải quyết vấn đề ghi bàn

David Nguyen

Trong suốt thời gian vừa qua, Arsenal luôn khao khát bổ sung một số “9” đẳng cấp để phục vụ cho tham vọng cạnh tranh danh hiệu.

Theo Football Insider, Pháo thủ được cho là nhắm đến Evan Ferguson như một trong những mục tiêu ưu tiên vào mùa hè.

Ferguson hét to
Arsenal nhắm Ferguson để nâng cấp hàng công.

Có nhiều câu lạc bộ hàng đầu khác cũng đang theo đuổi tuyển thủ quốc gia Cộng hòa Ireland. Điều này có thể làm cuộc đua tranh giành chữ ký của ngôi sao thuộc biên chế Brighton càng trở nên hấp dẫn hơn trong kỳ chuyển nhượng tới.

Chỉ vài tháng trước đây, cổ động viên Arsenal và cũng như các nhà bình luận đều đồng loạt kêu gọi Mikel Arteta ký hợp đồng với một tiền đạo hàng đầu ở phiên chợ tháng Giêng. 

Dựa trên tình hình thực tế, nửa đỏ trắng thành London cần một trung phong đẳng cấp để cạnh tranh cho cuộc đua vô địch.

Nhìn vào chiến thắng trước Newcastle United, Arsenal đã ghi được 25 bàn thắng trong sáu trận đấu ở năm 2024 và hiện đang là đội có số bàn thắng cao thứ hai tại Premier League mùa này. 

Nhưng nếu hỏi rằng liệu Pháo thủ có cần một tiền đạo mới để củng cố hàng công hay không thì câu trả lời vẫn là có.

Giờ đây, Gã khổng lồ thành London đang được liên kết với Evan Ferguson, khi Arsenal đã theo dõi anh cùng với nhiều đại gia nước Anh khác trong một thời gian dài.

Arsenal có thể cân nhắc thực hiện động thái chiêu mộ Ferguson. Brighton nhiều khả năng sẽ hét giá bán sao mai sinh năm 2004 này.

Trong suốt vài tháng qua, Pháo thủ đã liên tục được liên kết mạnh mẽ với Ivan Toney. Tiền đạo người Anh được đánh giá là có phong cách hoàn toàn phù hợp với đội chủ sân Emirates. 

Ferguson và Jesus
Arsenal cần thêm phương án chất lượng để giải quyết đầu ra bàn thắng.

Tuy nhiên, việc ký hợp đồng với trung phong 27 tuổi lại gặp phải những vướng mắc từ câu lạc bộ chủ quản Brentford khi Bầy ong đòi hỏi một mức giá quá cao.

Tương tự, Arsenal cũng được đồn đoán muốn chiêu mộ Victor Osimhen nhưng thương vụ này cũng gặp vấn đề về tiền chuyển nhượng. 

Do đó, nửa đỏ trắng thành London có thể xem xét việc chi đậm cho một cầu thủ có tiềm năng lớn trong tương lai. Đây chính là lý do mà câu lạc bộ cho rằng Ferguson sẽ là phương án phù hợp.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen