1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Arsenal cạnh tranh với Liverpool để giành ngôi sao đang lên của Wolves

Dau Archie

Hậu vệ của Wolverhampton Wanderers đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng cho Liverpool và Arsenal.

Rayan Ait-Nouri
Rayan Ait-Nouri đang thuộc biên chế của Wolves.

Kể từ khi chuyển đến Molineux vào năm 2020, Ait-Nouri đã ra sân 97 lần trên mọi đấu trường, đóng góp 4 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo.

Tuyển thủ Algeria đã phát triển mạnh mẽ trong hệ thống của Gary O'Neil. Dù không có bàn thắng hay đường kiến ​​tạo trong ở 2023/2024, Ait-Nouri vẫn ghi dấu ấn bằng những màn trình diễn của mình.

Có hợp đồng đến năm 2026, Ait-Nouri về mặt lý thuyết có thể ở lại Wolves lâu dài, là một trong những tài sản quý giá nhất của câu lạc bộ.

Rayan Ait-Nouri vs Everton
Rayan Ait-Nouri đang chơi khá hay ở Wolves.

Theo FootballTransfers, Liverpool và Arsenal đều đang cân nhắc thực hiện các cuộc đàm phán thỏa thuận với Wolves.

Cả Jurgen Klopp hay Mikel Arteta đều không thiếu các lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái, tuy nhiên họ có thể mua người nếu tình hình tài chính phù hợp.

Andrew Robertson và Kostas Tsimikas của Liverpool đều đã phải rời đội một trong mùa giải này vì bị trật khớp vai và gãy xương đòn.

Rayan Ait-Nouri
Rayan Ait-Nouri là con hàng không hề tồi dành cho Liverpool và Arsenal.

Jurrien Timber chỉ trở lại vị trí hậu vệ trái Arsenal trong mùa giải tới sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Oleksandr Zinchenko, Takehiro Tomiyasu và Jakub Kiwior tạm thời sẽ được sử dụng ở vị trí này.

Tuy nhiên, ít nhất hai trong số ba cái tên kể trên không được xem là lựa chọn lâu dài, nên Arteta phải lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm giải pháp thay thế chất lượng cao hơn.

Báo cáo cho rằng Wolves yêu cầu ít nhất 50 triệu bảng cho Ait-Nouri, nhưng có một chút trở ngại là Angers sẽ nhận được 50% bất kỳ giao dịch mua bán nào trong tương lai.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie