1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Arsenal cạnh tranh với Liverpool và Man Utd vì 'bộ não tuyến giữa' của Đức

David Nguyen

Huấn luyện viên Mikel Arteta đang muốn bổ sung thêm tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để nâng cấp tuyến giữa Arsenal.

Theo nguồn tin được tiết lộ từ Fichajes, Joshua Kimmich đã lọt vào danh sách mục tiêu cần chiêu mộ của Arsenal ở phiên chợ tới. 

Partey và Kimmich
Arsenal cần thêm nhân sự để làm dày khu trung tuyến.

Cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich sẽ bước vào năm cuối của hợp đồng tại Allianz Arena. Đội bóng Bắc London hứa hẹn phải đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh ở thương vụ này, trong đó có Liverpool và Manchester United.

Joshua Kimmich được đánh giá là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới và đã tạo dấu ấn đậm nét tại Bayern Munich cũng như đội tuyển quốc gia Đức. 

Chàng trai sinh năm 1995 liên tục được liên kết với nhiều câu lạc bộ hàng đầu trên thế giới. Do đó, kỳ chuyển nhượng mùa hè tới có thể khiến Bayern Munich gặp không ít khó khăn trong việc giữ chân Kimmich.

Arsenal được cho đã thêm ngôi sao người Đức vào danh sách mục tiêu khi huấn luyện viên Mikel Arteta nhắm đến việc chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp trong mùa hè. 

Tương lai không chắc chắn của Thomas Partey tại sân vận động Emirates buộc nhà cầm quân người Tây Ban Nha phải bổ sung thêm nhân sự ở khu trung tuyến.

Cầu thủ 28 tuổi sẽ bước vào năm cuối của giao kèo với Bayern vào mùa hè này. Hùm xám rất muốn gia hạn hợp đồng với trụ cột của họ nhưng đôi bên vẫn chưa đạt được bất kỳ thỏa thuận mới nào.

Ngoài Kimmich, Pháo thủ thành London còn nhằm tới Martin Zubimendi, Douglas Luiz và Frenkie de Jong như là những phương án khả thi trong trong kỳ chuyển nhượng tới. 

Kimmich cúi mặt xuống
Arsenal nhắm Kimmich để nâng cấp hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, nếu Arsenal có cơ hội chiêu mộ cựu tiền vệ Leipzig vào mùa hè, khả năng cao cựu vương Premier League sẽ cạnh tranh tới cùng ở thương vụ này. Ngoài ra, Manchester United và Liverpool cũng rất quan tâm đến Kimmich.

Liverpool cũng đưa ngôi sao người Đức vào tầm ngắm, mặc dù mọi thứ có thể thay đổi tùy thuộc vào người kế nhiệm Jurgen Klopp.

Cả Manchester United cũng theo dõi sát sao Kimmich suốt thời gian qua. Tuy nhiên, khả năng cầu thủ 28 tuổi chọn Quỷ đỏ sẽ phụ thuộc vào việc đội bóng có thể giành vé dự Champions League mùa tới hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen