1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Arsenal chấp nhận chi mức giá thế kỷ để chiêu mộ 'cậu bé triệu đô' của Brazil

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ Mundo Deportivo, thần đồng Estevao Willian đang thu hút sự quan tâm từ Arsenal. 

Chân sút Estevao Willian
Arsenal đưa Estevao vào danh sách cần chiêu mộ.

Cựu vương Premier League sẵn sàng gia tăng nỗ lực để chiêu mộ tài năng trẻ Brazil. Cả Barcelona và Chelsea cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ thuộc biên chế Palmeiras, người đang được định giá 60 triệu euro.

Estevao Willian trở thành một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng sau những thành công tại cấp độ trẻ ở quê hương. 

Cậu thiếu niên 16 tuổi đã chơi cho Palmeiras từ tháng 5 năm 2021, sau khi chuyển đến từ Cruzeiro. Và Estevao không ngừng phát triển trong hai năm rưỡi qua.

Thiên tài người Brazil đã có trận ra mắt đội một của Palmeiras. Estevao bắt đầu mùa giải 2023 khá ấn tượng khi chơi cho đội U-20 của câu lạc bộ, ghi được 4 bàn thắng và đóng góp 2 đường kiến tạo trong 5 trận đấu tại giải Copinha. 

Sự tiến bộ vượt bậc của Estevao nhanh chóng lọt vào tầm ngắm nhiều câu lạc bộ hàng đầu, bao gồm Arsenal, Barcelona và Chelsea. Sao trẻ sinh năm 2007 được định giá ở mức 60 triệu euro.

Estevao Willian
Arsenal không ngại chi đậm để ký Estevao Willian.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Arsenal quan tâm đến Estevao Willian, nhất là khi Mikel Arteta đang muốn xây dựng một đội ngũ trẻ trung tại Emirates. 

Pháo thủ đã tiến bộ đáng kể dưới sự chỉ đạo của HLV người Tây Ban Nha. Thành công của nửa đỏ trắng thành London là nhờ sự phát triển của Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. 

Do đó, Estevao Willian có thể là tài năng tiếp theo được hưởng lợi từ sự huấn luyện tài ba của Arteta.

Trong khi đó, điểm đến ưu tiên của Estevao lại là Barcelona khi Blaugrana rất muốn ký hợp đồng với chàng trai trẻ này. Tuy nhiên, khó khăn tài chính sẽ khiến nhà vua La Liga khó có thể đáp ứng mức định giá 60 triệu euro. 

Ngoài ra, Chelsea được cho là đội bóng có vị trí tốt nhất để ký hợp đồng với Estevao sau khi hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng dưới thời chủ tịch Todd Boehly. 

Jesus và Estevao
Arsenal cần thêm phương án ở hàng tấn công.

Cả Arsenal và Chelsea đều sẵn lòng chi mức giá khổng lồ để chiêu mộ cậu thiếu niên 16 tuổi. Hãy cùng chờ xem ông lớn nào sẽ ký hợp đồng thành công với viên ngọc thô của bóng đá Brazil trong thời gian tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen