1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Arsenal có động thái đầy quyết tâm ngay sau tuyên bố của Victor Osimhen

Gnoud

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông sẽ đóng cửa sau 2 ngày nữa, và Arsenal đang mất dần thời gian để hoàn tất bất kỳ thương vụ nào.

Việc Mikel Arteta chi 200 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái khiến cho hoạt động kinh doanh của đội chủ sân Emirates bị hạn chế ở phiên chợ lần này.

Tuy nhiên, những lo ngại về vi phạm Luật công bằng tài chính có thể cản trở Pháo Thủ nhưng điều đó không thể ngăn được những đồn đoán ngày càng gia tăng trong 24 giờ qua.

Victor Osimhen
Arsenal đã liên hệ với Napoli để đưa Victor Osimhen về Emirates

Theo CalcioNapoli24, Arsenal đã 'liên hệ' với Napoli để đưa Victor Osimhen về Emirates. Báo cáo từ Ý tiết lộ rằng đội bóng Anh thực sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao 25 tuổi.

Osimhen, cầu thủ hiện đang cùng ĐT Nigeria tham dự AFCON, được cho là sẽ rời Serie A trong thời gian tới, mặc cho anh vừa ký kết bản hợp đồng mới với CLB.

Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis cũng xác nhận chân sút sinh năm 1998 sẽ ra đi vào mùa hè, đồng thời tuyên bố anh sẽ đến "Real Madrid, PSG hoặc một CLB hàng đầu nước Anh".

Với việc hạn chế hoạt động kinh doanh trong tháng 1, Arsenal có thể sẽ bung hết cỡ trong phiên chợ sắp tới để cải thiện đội hình, và Osimhen đang được xem là bản hợp đồng chất lượng.

Victor Osimhen Mikel Arteta
Osimhen được cho là mảnh ghép còn thiếu trong đội hình của HLV Arteta

Trang football.london tuyên bố: "Việc Arsenal bắt đầu cuộc đàm phán với  đại diện của Osimhen sẽ là thông tin tích cực dành cho người hâm mộ. 

Tuy nhiên, sự cạnh tranh là rất lớn đối với tiền đạo này và Chelsea tất nhiên sẽ không cho phép đối thủ thành London vượt mặt trong cuộc đua giành chữ ký một cách dễ dàng như vậy.

Osimhen sẽ là tiền đạo hoàn hảo dành cho Arteta. Cao ráo, mạnh mẽ, nhanh nhẹn, chuẩn xác và kỹ thuật thượng thừa. Với khả năng săn bàn của mình, tuyển thủ người Nigeria có thể là mảnh ghép còn thiếu trong đội hình của Arsenal.

Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 140 triệu euro (119 triệu bảng) sẽ biến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

Một số người có thể thắc mắc về mức phí khủng này, nhưng nếu Arsenal muốn trở thành một trong những đội bóng hàng đầu thế giới, họ sẽ cần những cầu thủ như Osimhen."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud