1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Arsenal có hứng thú với Bruno Guimaraes nhưng choáng váng với phí chuyển nhượng

Dau Archie

Arsenal đã chi một số tiền khổng lồ vào mùa hè năm ngoái. Họ đã bỏ ra hơn 200 triệu bảng để ký hợp đồng với Declan Rice, Kai HavertzJurrien Timber.

Đó là một mùa hè sôi động, và Pháo thủ có thể cũng hoạt động tích cực như vậy trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Arsenal đang muốn chiêu mộ một tiền vệ và một tiền đạo mới vào mùa hè này. Phát biểu trên Ranks FC Ultras Podcast, Dean Jones cho rằng Bruno Guimaraes là một mục tiêu tiếp theo của CLB thành London.

Bruno Guimaraes
Bruno Guimaraes đã để lại nhiều dấu ấn ở Newcastle.

Ông nói: "Một điều cần phải quan tâm nhưng và tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra vì điều khoản giải phóng của Bruno Guimaraes.

Arsenal thích anh ấy và họ muốn thử xem sao, nhưng với mức giá 100 triệu bảng, họ chắc chắn sẽ chùn bước."

100 triệu bảng là quá lớn cho Guimaraes, nhưng nếu Arsenal có thể tìm ra cách, họ sẽ sở hữu bộ ba tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Bruno Guimaraes, Declan Rice và Martin Odegaard đều sẽ bổ sung cho nhau rất tốt. Nếu vậy, Pháo thủ sẽ trở thành một trong những ứng cử viên vô địch Champions League.

Bruno Guimaraes
Bruno Guimaraes sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Arsenal.

Việc đưa Guimaraes rời Newcastle United sẽ không dễ dàng, nhưng với điều khoản giải phóng 100 triệu bảng, tiền sẽ giải quyết tất cả.

Liệu Arsenal có đủ khả năng chi 100 triệu bảng cho một tiền vệ khác sau Declan Rice hay không, nhưng nếu họ có thể thực hiện được thỏa thuận này, họ sẽ có một hàng tiền vệ thống trị mọi trận đấu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie