1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Arsenal có nước đi thế kỷ trong thương vụ theo đuổi 'Ngọc lục bảo' của Bờ Biển Ngà

David Nguyen

Hiện tại, huấn luyện viên Mikel Arteta mong muốn bổ sung thêm nhân sự để nâng cấp hàng phòng ngự.

Và theo nguồn tin được tiết lộ từ A Bola, Arsenal đã gửi các tuyển trạch viên đến AFCON để xem giò hậu vệ Ousmane Diomande. 

Hậu vệ trẻ Diomonde
Arsenal cử tuyển trạch viên đến "xem giò" Diomande.

Hậu vệ sinh năm 2003 nằm trong danh sách những mục tiêu cần theo đuổi của Mikel Arteta khi Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Sporting CP vào mùa hè.

Việc cử các quan sát viên đến theo dõi các cầu thủ là một động thái thường thấy của các câu lạc bộ hàng đầu. AFCON chắc chắn đã chứng kiến sự hiện diện của nhiều nhà tuyển trạch.

Arsenal cũng gửi một số nhân vật đến Bờ Biển Ngà để theo dõi Ousmane Diomande trong các trận đấu.

Huấn luyện viên Mikel Arteta đã quan tâm đến ngôi sao thuộc biên chế Sporting CP một thời gian dài và có thể sẽ cố gắng lôi kéo chàng trai 20 tuổi này về Emirates trong mùa hè. 

Theo thông tin từ A Bola, Arsenal từng thất bại với lời đề nghị trị giá 35 triệu euro vào năm ngoái, vì Sporting CP khăng khăng yêu cầu mức phí phá vỡ hợp đồng 80 triệu euro.

Dù còn rất trẻ, Diomande đã thể hiện được sự trưởng thành ở phong cách thi đấu. Tính đa năng của tuyển thủ Bờ Biển Ngà chính là yếu tố khiến Arteta muốn ký hợp đồng với anh.

Tuy nhiên, do mức giá phá vỡ hợp đồng quá cao, khả năng thương vụ xảy ra trong tháng 1 dường như là không thể. 

Một báo cáo khác cho biết Arsenal đã liên hệ với gia đình Diomande trong một nỗ lực nhằm tăng tốc độ chuyển nhượng vào đầu tháng này. 

Pháo thủ có thể đã làm như vậy để giành lợi thế trong các cuộc đàm phán, vì có rất nhiều ông lớn muốn chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi này vào mùa hè.

Chelsea hiện rất quan tâm đến Diomande khi gã khổng lồ thành London luôn muốn bổ sung trung vệ để thay thế lâu dài cho Silva. 

Saliba và Diomonde
Arsenal nhắm Diomande để tăng chất thép cho hàng thủ.

Nhưng hạn chế về tài chính của FFP có thể đã ngăn cản cựu vương Premier League đưa ra lời đề nghị trong tháng này nhưng chắc chắn họ sẽ tái khởi động thương vụ vào mùa hè.

Nhìn chung, Arsenal đang đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn để thuyết phục cầu thủ 20 tuổi này chuyển tới sân vận động Emirates.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen