1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Arsenal có thể chào đón sự trở lại từ 'người hùng thầm lặng' ở trận Sheffield

David Nguyen

Câu lạc bộ Arsenal hy vọng rằng Takehiro Tomiyasu sẽ phục hồi sau chấn thương gần nhất để ra sân ở trận đấu vào thứ Hai tại giải Ngoại hạng Anh gặp Sheffield United.

Pháo thủ trải qua một khởi đầu đầy ấn tượng trong năm 2024. Thầy trò Mikel Arteta đã trở lại cuộc đua giành chức vô địch Premier League sau 6 chiến thắng liên tiếp. 

Tomiyasu và nhân viên y tế
Tomiyasu đã không ra sân từ cuối năm 2023.

Nửa đỏ thành London cũng vừa đè bẹp Newcastle United 4-1 tại Emirates vào cuối tuần trước.

Phong độ gần đây của Arsenal ở giải quốc nội lại trở nên ấn tượng hơn khi đội bóng của Mikel Arteta thiếu vắng một số cầu thủ chủ chốt.

Sự vắng mặt của Tomiyasu và Oleksandr Zinchenko đã khiến Arsenal gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí hậu vệ cánh. Ben White và Jakub Kiwior là hai lựa chọn duy nhất cho Arteta trong suốt thời gian qua.

Trận đấu gần nhất mà Tomiyasu chơi cho Arsenal diễn ra vào đêm Giao thừa ở thất bại bất ngờ trước Fulham. Kể từ thời điểm đó, ngôi sao sinh năm 1998 vẫn chưa có thêm lần ra sân nào cho Pháo thủ.

Theo nguồn tin được tiết lộ từ Mail Sport, tuyển thủ quốc gia Nhật Bản có khả năng tái xuất trong trận đấu tại Bramall Lane vào tối thứ Hai gặp Sheffield United.

Hậu vệ Tomiyasu
Tomiyasu nhiều khả năng sẽ trở lại ở trận đấu với Sheffield.

Arsenal cũng hy vọng sự trở lại của Thomas Partey và Zinchenko. Ngoài ra, với việc Fabio Vieira đã hoàn toàn phục hồi thể lực trong hai tuần qua, đội chủ sân Emirates chuẩn bị sẽ có lực lượng mạnh nhất ở giai đoạn then chốt sắp tới của mùa giải.

Arteta thậm chí đã xác nhận tuần trước rằng chữ ký bom tấn mùa hè Jurrien Timber, người trải qua chấn thương đứt dây chằng chéo trước ở ngày khai mạc mùa giải, cũng sắp trở lại và có thể trở thành phương án đáng được kỳ vọng.

Khi được hỏi về khả năng Timber trở lại trước khi chiến dịch năm nay kết thúc, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ: 

"Tôi rất hy vọng vào điều đó. Cậu ấy đang phục hồi tốt. 

Timber đã có thể tham gia tập cùng một số cầu thủ trên sân. Cậu ấy sẽ bắt đầu tham gia một số giáo án tập luyện cùng chúng tôi trong tuần tới.

Sau đó, chúng ta sẽ phải xem tình hình của cậu ấy sẽ diễn biến như thế nào, mức độ tự tin và thể lực của cậu ấy. Hy vọng câu trả lời sẽ là 'có'."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen