1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Arsenal dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ 'Thierry Henry đệ nhị'

Gnoud

Arsenal liên tục được đồn đoán là đang để mắt đến tiền đạo Alexander Isak của Newcastle trong những tháng gần đây, và dường như tin đồn này đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn.

Nhà báo Simon Collings vừa tiết lộ rằng Pháo Thủ đã tiến hành theo dõi chân sút 24 tuổi và có vẻ như họ đã lên "nhiều kế hoạch" cho thương vụ lần này.

Báo cáo mới nhất từ GiveMeSport thì khẳng định đội chủ sân Emirates đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Isak và Newcastle bắt đầu lo sợ ngôi sao của họ sẽ ra đi trong mùa hè này.

Alexander Isak Arsenal
Arsenal đang rất muốn có sự phục vụ của Alexander Isak.

Xuyên suốt mùa giải, xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến việc HLV Mikel Arteta muốn có một tiền đạo thực thụ, một mẫu cầu thủ mà CLB đang thiếu trong đội hình hiện tại.

Mặc dù hàng công của họ đang thể hiện một phong độ khủng khiếp và ghi được nhiều bàn thắng, nhưng không cầu thủ nào có thể đảm bảo ghi hơn 20 bàn mỗi mùa.

Do đó, Alexander Isak nổi lên như ứng cử viên hàng đầu. Anh là một trong những cầu thủ ổn định nhất Premier League kể từ khi gia nhập Newcastle với mức giá 63 triệu bảng vào năm 2022.

Bất chấp việc gặp chấn thương trong giai đoạn nửa đầu của mùa giải đầu tiên, chân sút người Thụy Điển vẫn ghi được 10 bàn thắng.

Ở mùa giải hiện tại, Isak tiếp tục cải thiện phong độ của mình và ghi được 16 bàn thắng sau 30 trận đấu trên mọi đấu trường.

Alexander Isak
Alexander Isak đang có phong độ ổn định trong mùa giải thứ hai tại Newcastle.

Chứng kiến phong độ của Isak, nhiều người đã so sánh anh với huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry, và tiền đạo của Chích Chòe biết điều này. Chia sẻ vời The Times, anh cho biết:

"Henry là cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ từ khi còn nhỏ nên tôi không thể phàn nàn. Đồng thời tôi rất thích điều đó vì giờ đây họ bắt đầu biết nhiều hơn về tôi."

Isak là một cầu thủ hàng đầu, đáp ứng đầy đủ các yếu tố và sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho Arsenal. Anh có thể hình lý tưởng, mạnh mẽ, nhanh nhẹn và là một sát thủ vòng cấm.

Đội chủ sân Emirates từ lâu đã cần một tiền đạo chất lượng để dẫn dắt hàng công, và Isak sẽ là cầu thủ phù hợp nhất đảm nhận vai trò đó.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud