1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Arsenal dẫn trước Chelsea ở thương vụ chiêu mộ 'quốc bảo mới' của Pháp

David Nguyen

Arsenal được cho là đang dẫn trước Chelsea trong cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Michael Olise của Crystal Palace ở phiên chợ hè tới.

Chấn thương cơ chân đã khiến Olise phải ngồi ngoài trong vòng nửa mùa giải. Thế nhưng, cầu thủ 22 tuổi vẫn thể hiện được chất lượng khi khoẻ mạnh, ghi được 10 bàn thắng và đóng góp 6 đường kiến tạo ở 19 trận đấu.

Những màn trình diễn xuất sắc của Olise trong vài năm gần đây đã lọt vào "mắt xanh" nhiều ông lớn Premier League

Một cuộc chạy đua khốc liệt cho chữ ký của sao trẻ người Pháp sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 14 tháng 6 tới.

Arsenal đang có lợi thế hơn Chelsea ở cuộc đua chiêu mộ Olise
Arsenal đang có lợi thế hơn Chelsea ở cuộc đua chiêu mộ Olise.

Các báo gần đây cho biết cả Arsenal, Manchester United, Newcastle, Liverpool và Chelsea đều theo dõi sát sao Olise. 

Theo nguồn tin từ Daily Mirror, Chelsea sẽ tìm mọi cách chiêu mộ Olise, dù cho bất kể HLV thay thế Mauricio Pochettino là ai. 

Cho dù từng bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với chân chạy cánh sinh năm 2001 cách đây 12 tháng, The Blues vẫn khao khát ký hợp đồng với cầu thủ trẻ này.

Ban lãnh đạo Stamford Bridge sẽ tiếp tục thúc đẩy công tác chuyển nhượng và mong đợi người kế nhiệm Pochettino sẽ tập trung hoàn toàn vào vấn đề bóng đá. Đây chính là nguyên nhân khiến nhà cầm quân người Argentina ra đi.

Tuy nhiên, Arsenal được cho là nắm lợi thế trong cuộc đua giành Olise vì sao mai người Pháp có tham vọng thi đấu ở Champions League mùa tới, điều mà Chelsea không thể đảm bảo được.

Arsenal chiêu mộ Olise để nâng cấp chiều sâu ở hai hành lang cánh
Arsenal chiêu mộ Olise để nâng cấp chiều sâu ở hai hành lang cánh.

Tuy nhiên, The Blues chưa từ bỏ việc theo đuổi Olise. Câu lạc bộ phía Tây London sẵn sàng gửi những lời đề nghị có sức nặng tới Palace, nhằm thuyết phục đội chủ sân Selhurst Park bán cầu thủ đang được định giá 60 triệu bảng.

Đại Bàng có thể thu về một khoản lợi nhuận đáng kể từ việc bán Olise, khi họ chỉ tốn 8,37 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Pháp từ Reading ba năm trước.

Sao trẻ sinh năm 2001 đã gia hạn với Palace đến năm 2027, sau khi ký hợp đồng 4 năm với câu lạc bộ thành London hồi tháng 8 năm ngoái.

Hãy cùng chờ xem liệu Arsenal hay Chelsea sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua chiêu mộ “viên ngọc quý’ mới của bóng đá Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen