1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Arsenal đang ở 'rất gần' với thương vụ Calafiori

Gnoud

Arsenal đang tiến gần hơn tới việc ký hợp đồng với trung vệ Riccardo Calafiori của Bologna, theo nhà báo Gianluca Di Marzio.

Pháo thủ đã xác định Calafiori là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mức giá ban đầu mà đội chủ sân Emirates đưa ra cho cầu thủ 22 tuổi này là 40 triệu bảng.

Tuy nhiên, Bologna không chấp nhận lời đề nghị từ Arsenal, họ muốn con số ít nhất là 42,4 triệu bảng, vì đội bóng cũ của Calafiori - Basel sẽ được hưởng 40% lợi nhuận từ bất kỳ vụ chuyển nhượng nào liên quan đến anh.

Arsenal hiện vẫn chưa đưa ra lời đề nghị mới, nhưng theo Di Marzio, thương vụ giữa Riccardo Calafiori và gã khổng lồ thành London đang ngày càng gần hơn bao giờ hết.

Arsenal đang rất gần với việc chiêu mộ thành công Calafiori.
Arsenal đang rất gần với việc chiêu mộ Calafiori của Bologna.

Bất chấp sự quan tâm đặc biệt từ Chelsea, Paris Saint-GermainBayer Leverkusen, Pháo thủ đã trình bày một dự án hấp dẫn hơn cho cả Calafiori lẫn Bologna.

Biết rằng đối thủ chính trong cuộc đua là Chelsea, nhưng Pháo thủ vẫn cực kỳ tự tin về một thương vụ thành công vì họ thi đấu ở Champions League mùa tới, trong khi The Blues chỉ có thể tham dự Europa League.

Calafiori sẽ là một bản hợp đồng hoàn hảo vì anh có thể đảm nhận 2 vai trò trong khâu phòng ngự. Anh có thể thoải mái hoạt động ở cả 2 vị trí của trung vệ, đồng thời có thể thi đấu như một hậu vệ trái.

Calofiori có thể thi đấu ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái.
Calafiori có thể thi đấu ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái.

Kỹ năng chơi bóng và khả năng không chiến là những điểm mạnh nhất của Calafiori. Cầu thủ người Ý cũng xuất sắc trong việc tắc bóng và thu hồi bóng. Bên cạnh đó là đóng góp vào những bàn thắng.

Arsenal có thể coi Calafiori như một sự thay thế cho Jakub Kiwior, người khả năng cao sẽ trở lại Serie A vào mùa hè này, trong bối cảnh nhận được sự quan tâm từ Juventus cũng như AC Milan.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud