1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Arsenal đưa ra mức định giá '1000 năm có 1' để bán Bukayo Saka

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ Football Insider, Arsenal được cho sẽ yêu cầu từ 150 đến 200 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ Bukayo Saka.

Khả năng Pháo thủ chấp nhận bán cầu thủ cây nhà lá vườn của mình là không cao, mặc dù có một số câu lạc bộ hàng đầu sẵn sàng chờ đợi nếu sao trẻ người Anh được đưa lên thị trường chuyển nhượng.

Chắc chắn thông tin về việc Arsenal định giá bán Bukayo Saka sẽ khiến cộng đồng người hâm mộ Pháo thủ đứng ngồi không yên, nhất là khi cầu thủ này đang trở thành biểu tượng mới tại Emirates.

Saka và HLV Arteta
Arteta xem Saka là hạt nhân chính tại Arsenal.

Câu lạc bộ Bắc London hiện chưa có ý định như vậy. Tuy nhiên, báo cáo trên lại đề cập đến một mức giá cụ thể mà đội bóng Bắc London có thể xem xét trên lý thuyết.

Football Insider tiết lộ rằng Arsenal muốn nhận được một khoản phí từ 150 đến 200 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào có ý định chiêu mộ tiền đạo cánh 22 tuổi. 

Saka là một trong những tài năng xuất sắc nhất ở học viện của câu lạc bộ thành London. Chân chạy cánh người Anh đã từng bước tạo ra chỗ đứng vững chắc trong đội hình của Mikel Arteta.

Trong vài năm qua, Arsenal đã thành công trong việc đẩy lùi sự quan tâm từ một số câu lạc bộ hàng đầu như Manchester City hay Liverpool. 

Những đại gia này rất khao khát sở hữu chữ ký Saka và Pháo thủ từng trói chân thành công ngôi sao sinh năm 2001 vào cuối mùa trước.

Huấn luyện viên Mikel Arteta đã xây dựng một hệ thống xoay quanh ngôi sao người Anh. Nhà cầm quân 41 tuổi chắc chắn sẽ cần sao trẻ này vì tham vọng giành danh hiệu lớn.

Saka đang đơ người
Saka đang là cái tên tối quan trọng trong đội hình Arsenal.

Tuy nhiên, nếu Saka trở thành mục tiêu được rao bán trên thị trường, một số câu lạc bộ sẽ không ngại chi trả mức phí 150 đến 200 triệu bảng để chiêu mộ anh.

Hiện tại, Arsenal coi Saka là một cầu thủ không thể đụng đến. Do đó, khả năng các ông lớn có thể ký hợp đồng với chân chạy cánh sinh năm 2001 là không cao.

Hãy cùng chờ xem liệu đại gia nào sẽ thuyết phục thành công Pháo thủ thành London chấp nhận bán một trong những sản phẩm ưu tú nhất của lò đào tạo câu lạc bộ. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen