1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Arsenal được gợi ý chiêu mộ ngôi sao hàng đầu trong khi nhắm hai tiền đạo 'số má'

Dau Archie

Cựu tiền đạo người Maroc Ali Boussaboun đã dành nhiều lời khen ngợi cho người đồng hương Ismael Saibari, và cho rằng Arsenal có thể ký hợp đồng với cầu thủ này vào mùa hè.

Ismael Saibari ăn mừng
Saibari đang có phong độ cao.

Saibari đang có một mùa giải đột phá tại PSV Eindhoven, khi có 7 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo sau 25 trận trên mọi đấu trường. Anh chủ yếu chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ tấn công.

Saibari hiện đang cùng đội tuyển Maroc tham dự Cúp bóng đá châu Phi (AFCON). Boussabon cho rằng nếu cầu thủ 22 tuổi gây ấn tượng trong giải đấu, một câu lạc bộ như Arsenal có thể tìm cách chiêu mộ. Ông nói:

"Ismael Saibari thật tuyệt. Anh ấy có kỹ thuật tuyệt vời, rất mạnh mẽ và là một cầu thủ chơi đồng đội. Anh ấy khiêm tốn đến mức bạn gần như muốn ôm anh ấy. Anh ấy sẽ vắng mặt trong vài tuần tới vì thi đấu cho Maroc tại Cúp châu Phi, nhưng điều đó cũng có lợi cho PSV.

Nếu Saibari làm tốt ở giải này, giá trị thị trường sẽ tăng thêm 10 hoặc 20 triệu euro. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Arsenal chiêu mộ anh ấy sau mùa giải. Nếu PSV bán với giá dưới 60 triệu euro thì họ đã thất bại”.

Ismael Saibari ăn mừng
Giá trị của Saibari dự kiến sẽ tăng.

Theo Transfermarkt, giá trị của Saibari hiện ở mức 10 triệu euro. Tuy nhiên, với việc hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào năm 2028, PSV có thể yêu cầu mức phí cao hơn.

Ngoài ra, Pháo thủ đang theo dõi cả Joshua Zirkzee và Dominic Solanke để thực hiện một thương vụ mua vào tháng Giêng.

Arsenal đã gặp nhiều khó khăn để tận dụng các cơ hội trong mùa giải này, ​​​​họ chỉ có một chiến thắng sau bảy trận trên mọi đấu trường. Gabriel Jesus và Eddie Nketiah chỉ ghi được 13 bàn thắng trong khi vua phá lưới Bukayo Saka của họ có 9 bàn thắng.

Martin Odegaard thất vọng
Hàng công của Arsenal không chơi tốt trong thời gian qua.

Do đó, đội bóng phía bắc London đang muốn ký hợp đồng với một tiền đạo vào tháng 1 và đã được liên kết với Joshua Zirkzee. Ngôi sao người Hà Lan đang có phong độ xuất sắc ở Bologna, ghi 8 bàn và 4 kiến ​​tạo sau 22 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Arsenal cũng đã được liên hệ với Dominic Solanke của Bournemouth, người đã ghi 12 bàn sau 19 trận ở Premier League. Anh đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 ở giải đấu hàng đầu nước Anh, với sáu bàn thắng sau sáu trận đấu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie