1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Arsenal được kêu gọi quay trở lại chiêu mộ tiền đạo hàng đầu Serie A

Dau Archie

Mikael Silvestre kêu gọi Mikel Arteta quay trở lại thương vụ chiêu mộ tiền đạo hàng đầu Serie A.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2022, Pháo thủ không ngừng được liên kết với Dusan Vlahovic khi họ săn đuổi suất dự Champions League.

Vào thời điểm đó, Vlahovic đang ở Fiorentina và Arsenal đang trong cuộc đua. Nhưng tiền đạo này đã từ chối sự quan tâm từ phía bắc London, và gia nhập Juventus trong một hợp đồng trị giá 62,5 triệu bảng.

Kết quả là Arsenal đã kết thúc kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022 mà không có sự bổ sung mới nào trên hàng công.

Dusan Vlahovic
Dusan Vlahovic từng từ chối Arsenal.

Trong khi đó, Vlahovic gặp khó khăn trong giai đoạn đầu ở Juventus. Điều này khiến huyền thoại bóng đá Ý Antonio Cassano cho rằng tiền đạo Serbia đã mắc sai lầm khi từ chối Pháo thủ để theo Bà đầm già.

Bây giờ, Silvestre đề nghị Arsenal cố gắng chiêu mộ Vlahovic một lần nữa. Họ có thể gặp khó khăn về mặt tài chính, trừ khi họ có thể thuyết phục cầu thủ 23 tuổi sẵn sàng đến đây theo dạng cho mượn.

Cựu cầu thủ người Pháp khẳng định: "Tôi không nghĩ họ có đủ khả năng tài chính cho anh ấy, vì mức giá khá cao dựa trên khả năng và kỹ thuật. Anh ấy rất xuất sắc.

Dusan Vlahovic
Arsenal có thể quay trở lại với Dusan Vlahovic vào mùa hè.

Arsenal sẽ phải đối đầu với Juventus, điều này không hề dễ dàng. Liệu anh ấy có phải là một thương vụ mua tốt không? Vâng, 100%. Tôi không nghĩ thương vụ sẽ xảy ra trừ khi họ có thể mượn anh ấy.

Một bản hợp đồng mùa hè sẽ hợp lý hơn vì Juventus đang cạnh tranh danh hiệu, sẽ không thông minh nếu họ mạo hiểm cơ hội như vậy. Một cuộc chiến căng thẳng với Inter, nên thương vụ khó thực hiện trong mùa đông này."

Toàn bộ kỳ chuyển nhượng tháng 1 của Arsenal là những đồn đoán về một tiền đạo mới được mang về. Khâu tấn công gần đây khiến người hâm mộ bất an và đã xuất hiện nhiều lời kêu gọi chiêu mộ một cây săn bàn hàng đầu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie