1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Arsenal được khuyên chiêu mộ ngôi sao Barcelona để sát cánh cùng Declan Rice

Dau Archie

Nhà báo Sam Dean hiện đã kêu gọi Arsenal xem xét việc ký hợp đồng với ngôi sao đang chơi cho Barcelona.

Các cầu thủ Barcelona ăn mừng
Một cầu thủ của Barcelona có thể hữu ích với Arsenal.

Việc xây dựng lại hàng tiền vệ đang là mục tiêu của Arsenal, đội bóng phía bắc London đã được liên kết với một loạt mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng. Thomas Partey, Jorginho và Mohamed Elneny đều đang ở những năm cuối của sự nghiệp và có thể đã đến lúc họ nên rời đi. 

Không thể phủ nhận Partey là một cái tên đẳng cấp, nhưng chấn thương thường xuyên khiến Mikel Arteta không còn trông cậy vào cầu thủ người Ghana có đủ thể lực và sẵn sàng thi đấu trong thời gian dài.

Jorginho đã chứng tỏ mình là một cầu thủ hữu ích kể từ khi đến sân Emirates vào tháng 1 năm ngoái. Tuy nhiên, anh có những hạn chế, và do các cuộc đàm phán về hợp đồng mới với Arsenal đã đi vào bế tắc, nên có khả năng tiền vệ này sẽ ra đi với tư cách là cầu thủ tự do vào mùa hè. 

Elneny yêu câu lạc bộ và từng chơi khá tốt trong màu áo đỏ trắng. Tuy nhiên, cầu thủ người Ai Cập chưa bao giờ là cầu thủ xuất sắc trong đội hình xuất phát và hiện đang  là lựa chọn gần như sau cùng của Arteta. Đơn giản là Elneny không đủ giỏi để đóng vai trò quan trọng cho một đội bóng có tham vọng vô địch. 

Như vậy, chỉ có Declan Rice là đại diện cho tương lai lâu dài của Arsenal ở khu vực giữa sân.

Frenkie de Jong
De Jong sẽ nâng tầm Arsenal?

Vì vậy, nhà báo Sam Dean đã khuyên Arteta nên tìm cách đưa Frenkie de Jong về Emirates. Phát biểu trên nền tảng YouTube Inside Arsenal của Charles Watts, ông nói:

Cầu thủ còn lại mà tôi nghĩ Arsenal thực sự nên xem xét là Frenkie de Jong. Về lâu dài, họ cần phải cải tổ hàng tiền vệ, và cho rằng đó là cầu thủ hoàn toàn phù hợp với hệ thống của Arsenal, hoàn toàn hiểu rõ thứ bóng đá mà Arteta muốn chơi. Anh ấy có thể chơi ở vị trí số 6 và số 8, giống như Declan Rice – hai cầu thủ này sẽ phối hợp rất ăn ý với nhau.

Gã khổng lồ La Liga đã trả 65 triệu bảng để chiêu mộ nhạc trưởng người Hà Lan vào năm 2019 và anh đã chứng tỏ mình là một tiền vệ xuất sắc kể từ đó. Tuy nhiên, Barcelona có những vấn đề tài chính và có thể buộc bán de Jong nếu nhận được cái giá phù hợp.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie