1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Arsenal không đủ khả năng đua vô địch với Man City và Liverpool

Dau Archie

Cựu hậu vệ Lee Dixon cho rằng đội hình của Mikel Arteta “không đủ tiêu chuẩn” để cạnh tranh với Manchester City và Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Các cầu thủ Arsenal
Arsenal được đánh giá không đủ khả năng đua vô địch.

Arsenal đã có một khởi đầu thăng hoa ở mùa trước và rồi mất đi ​​cơ hội vô địch vào cuối mùa. Man City tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vương và giành cú ăn ba lịch sử.

Mùa giải này, Pháo thủ một lần nữa chơi thăng hoa nhưng đoàn quân của Arteta lại rơi vào một đợt sa sút phong độ trong vài tuần qua. Họ chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Man City đã trở lại ngày càng mạnh mẽ hơn, Kevin De Bruyne tái xuất và ghi một bàn thắng quan trọng trong chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Newcastle.

Nửa xanh thành Man có màn trình diễn đỉnh cao gần đây và Dixon cho rằng đội bóng của Pep Guardiola quá mạnh so với đối thủ cạnh tranh trong mùa giải này.

Các cầu thủ Manchester City
Man City quá mạnh so với phần còn lại?

"Mặc dù tôi là một người hâm mộ Man City nhưng tôi muốn họ về gì mỗi năm vì tôi muốn Arsenal vô địch giải đấu và giành các cúp", Dixon nói trên podcast Seaman Says.

"Họ là một mối phiền toái. Việc De Bruyne trở lại và tạo ra ảnh hưởng khi vào sân. Họ dường như đợi đến Giáng sinh rồi nói: 'Chúng ta bắt đầu mùa giải bây giờ nhé?'"

Dixon tin rằng Man City có thể giành được danh hiệu thậm chí dễ dàng hơn mùa giải trước.

Ông nói thêm: "Tôi đã nói điều này vào đầu mùa giải và không có gì thay đổi mặc dù họ chậm tiến độ một chút. Họ sẽ giành chiến thắng một lần nữa và đó sẽ là bốn lần liên tiếp.

Bước vào phần cuối của mùa giải, lúc này khá cạnh tranh và sẽ có những đội tranh điểm nhau. Nhưng City có thể là đội không bị mất điểm.

Khoảng cách giữ Man City với các đội bám đuổi thậm chí còn lớn hơn nếu các đội giành giật điểm của nhau."

Các cầu thủ Arsenal
Arsenal cần giải quyết vấn đề trung phong.

Cựu hậu vệ cánh người Anh cho rằng Liverpool có thể thách thức Man City nhưng lại nghi ngờ Pháo thủ không đủ sức để theo đến cùng. Ông nói:

"Liverpool chắc chắn có đủ hỏa lực để tạo ra thách thức. Tôi không nghĩ Arsenal đủ sức để đua một lần nữa. Arsenal sẽ học hỏi lại nhưng họ chắc chắn cần tăng cường ở vị trí trung phong.

Khi bạn nhìn vào băng ghế dự bị và những cầu thủ không thi đấu thường xuyên và bạn hỏi họ sẽ làm gì để giành chiến thắng trong trận đấu đó.

Khi bạn nhìn vào Arsenal bây giờ, bạn sẽ hỏi: 'Họ có thể thay đổi trận đấu?', Smith Rowe chưa thi đấu nhiều,  Trossard là một cầu thủ giỏi nhưng liệu anh ấy có phải là người giỏi đến vậy không? Vẫn còn những câu hỏi về Nketiah."

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie