1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Arsenal sẵn sàng hất cẳng Barca để chiêu mộ 'tiểu Picasso' của Hà Lan

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ tờ Sport BILD, Arsenal và Barcelona đều mong muốn sở hữu Xavi Simons trong đội hình. 

Simons
Simons lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn.

Sao mai sinh năm 2003 đang tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải hiện tại trong màu áo RB Leipzig. Những màn trình diễn ấn tượng của Simons nhanh chóng thu hút sự chú ý của các ông lớn trên khắp Châu Âu.

Tuyển thủ quốc gia Hà Lan từng là học viên của lò đào tạo La Masia trứ danh trước khi gia nhập đội trẻ Paris Saint-Germain vào mùa hè năm 2019. Simons tiến bộ không ngừng và được đôn lên đội một của “Les Parisiens” vào đầu năm 2022.

Sau thời gian cho mượn ấn tượng tại PSV Eindhoven mùa trước, chân chuyền 20 tuổi quyết định gia nhập RB Leipzig ở phiên chợ hè vừa qua. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Simons liên tục gây ấn tượng tại sân Red Bull Arena. Trong 26 trận ra sân cho câu lạc bộ nước Đức, chàng trai người Hà Lan này góp dấu giày trực tiếp vào 15 bàn thắng. 

Phong độ cao cùng phong cách thi đấu đa năng giúp Simons lọt vào “mắt xanh” của nhiều đại gia trên toàn thế giới.

Xavi Simons
Arsenal và Barca khao khát chiêu mộ Xavi Simons.

Leipzig rất hài lòng với những màn trình diễn của Simons và mong muốn kéo dài thỏa thuận cho mượn giữa đôi bên đến mùa hè năm 2025. 

Tuy nhiên, PSG hiện không vội đưa ra quyết định về tương lai của chàng trai sinh năm 2003 khi họ nhận thức rõ được sự quan tâm từ cả Barcelona và Arsenal.

Gã khổng lồ xứ Catalan khao khát muốn tái ký hợp đồng với sản phẩm do chính họ đào tạo. Huấn luyện viên Xavi Hernandez nhận thức rõ tiềm năng của chàng trai 20 tuổi và muốn đưa anh trở lại Nou Camp.

Về phía Arsenal, Pháo thủ đã để mắt tới Simons trong mùa hè gần nhất và sự quan tâm này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Phẩm chất chơi bóng sẽ giúp ngôi sao người Hà Lan trở thành quân bài hoàn hảo cho triết lý của Mikel Arteta.

Cả hai ông lớn trên đều chưa có động thái cụ thể nào vì họ đang chờ quyết định cuối cùng từ PSG về tương lai của chàng trai 20 tuổi này. 

Simons và Odegaard
Arsenal cần phương án dự phòng cho Odegaard.

Cả Barca và Arsenal đều muốn biết liệu gã nhà giàu nước Pháp sẽ quyết định giữ, bán hay tiếp tục để Simons thi đấu dưới dạng cho mượn tại Leipzig. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen