1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Arsenal sẽ kiếm được bao nhiêu điểm trong 5 trận đấu sắp tới?

Dau Archie

Tháng 12 là một tháng đầy thử thách với Arsenal, 3 trận thua ở Premier League khiến Pháo thủ tụt xuống vị trí thứ 4. Tuy nhiên, họ đã giành lại vị trí thứ 3 sau chiến thắng thuyết phục trước Crystal Palace.

Arsenal hiện đang kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm. Họ lhông thể để mất quá nhiều điểm trong những trận đấu sắp tới nếu muốn duy trì cuộc đua danh hiệu. Đặc biệt là khi đua tranh với các đội bóng đáng gờm như Liverpool và Manchester City.

Bây giờ, khả năng Arsenal giành được bao nhiêu điểm trong năm trận đấu tiếp theo?

Arsenal ăn mừng
Arsenal sẽ kiếm được bao nhiêu điểm trong 5 trận đấu tới?

Nottingham Forest vs Arsenal – 3 điểm

Người hâm mộ thực sự kỳ vọng Pháo thủ sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này một cách thoải mái, rất có thể có nhiều bàn thắng được ghi. Forest không phải là một đội xứng tầm, và sẽ khá tai hại nếu đội khách đánh mất điểm trước đoàn quân Nuno Espirito Santo.

Arsenal vs Liverpool – 1 điểm

Dự đoán sẽ có một tỷ số hòa ở trận này. Dựa trên những gì đã thấy ở mùa giải này, Liverpool hiện tại là đội chơi tốt hơn và khó có thể đánh bại họ. Tuy nhiên, chơi trên sân nhà thì Arsenal cũng không dễ dàng buông bỏ.

West Ham United vs Arsenal – 1 điểm

Trận đấu mùa trước tại sân vận động London khiến Pháo thủ phải chia điểm và lần này có thể có kết quả tương tự. West Ham đã trở thành một đội bóng khó chịu trong thời gian gần đây, họ sẵn sàng lấy điểm của đoàn quân HLV Mikel Arteta một lần nữa.

West Ham vs Arsenal
Arsenal luôn gặp khó khi làm khách trước West Ham.

Burnley vs Arsenal – 3 điểm

Arteta và các học trò sẽ đánh bại Clarets, thật khó tin khi không thắng trận này. Và nếu không thể giành trọn 3 điểm, hy vọng vô địch của Arsenal gần như chấm dứt.

Arsenal vs Newcastle United – 3 điểm

Rất nhiều điều sẽ phụ thuộc vào trạng thái của Newcastle. Liệu một số cầu thủ trở lại sau chấn thương không? Liệu họ có động lực nào không? Những câu hỏi đó rất khó trả lời nhưng dựa trên phong độ hiện tại, Arsenal hoàn toàn có thể giành chiến thắng.

Tổng số điểm 11 trong 15 điểm tối đa

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie