1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Arsenal sẽ trả mức lương 'trên trời' nếu muốn chiêu mộ Ivan Toney

Dau Archie

Arsenal của Mikel Arteta sẽ phải trả lương cho Ivan Toney nhiều hơn Bukayo Saka nếu họ muốn hoàn tất thương vụ.  Tiền đạo Brentford từ lâu đã được liên kết với Pháo thủ thành London.

Ivan Toney ăn mừng
Ivan Toney là mục tiêu của Arsenal

Vào ngày 30/12, The Independent đưa tin Arsenal muốn ký hợp đồng với Ivan Toney trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tờ báo khẳng định cá nhân HLV Mikel Arteta muốn đưa tiền đạo 27 tuổi về Emirates để nâng cao cơ hội vô địch Premier League mùa này. Và Brentford có thể yêu cầu con số tới 80 triệu bảng cho Toney.

TalkSPORT cũng đưa tin Chelsea quan tâm đến Ivan Toney , đồng thời tiết lộ tiền đạo này đang tìm kiếm mức lương hơn 200.000 bảng mỗi tuần.

Ivan Toney
Mức lương yêu cầu từ Toney là quá cao.

Quan điểm của LangTucCau

Arsenal không nên trả 80 triệu bảng cho Brentford để có Ivan Toney và càng không nên đồng ý mức lương 200.000 bảng mỗi tuần cho tiền đạo này.

Nếu Arsenal quyết định trả Ivan Toney con số này, thì anh sẽ kiếm được nhiều hơn cầu thủ chạy cánh người Anh Bukayo Saka , hậu vệ người Pháp William Saliba và ngôi sao người Brazil Gabriel Martinelli.

Biết rằng Arsenal cần ký hợp đồng với một cầu thủ ghi bàn đẳng cấp, nhưng điều đó không có nghĩa là họ nên trả cho Toney nhiều hơn Saka, người có tiềm năng đạt đẳng cấp thế giới.

Ngoài ra, Toney đã không thi đấu ở mùa giải này do lệnh cấm và không có kinh nghiệm thi đấu ở UEFA Champions League. Arsenal cần phải nghĩ đến 2 hoặc 3 năm tới chứ không chỉ trong 5 tháng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie