1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Arsenal tạo ra Derby thành London với Chelsea vì 'kỷ lục gia' Champions League

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ TEAMtalk, Arsenal nhiều khả năng sẽ tham gia cuộc đua chiêu mộ cựu đội trưởng Real Madrid, Karim Benzema, thông qua một thỏa thuận cho mượn. 

Benzema chỉ 1 tay
Arsenal muốn ký với Benzema nhằm tăng sự đa dạng cho hàng công.

Tiền đạo thuộc biên chế Al-Ittihad gần đây gặp vấn đề với câu lạc bộ Saudi Pro League. Chính điều này đã gây ra tin đồn về việc chuyển nhượng khi Chelsea được cho là quan tâm đến chân sút người Pháp.

Hiện tại, Mikel Arteta muốn tìm kiếm một “số 9” mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Có khá nhiều gương mặt nổi tiếng xuất hiện trong danh sách ngắn của chiến lược gia người Tây Ban Nha. 

Tuy nhiên, việc chiêu mộ những mục tiêu ưu tiên có thể gặp khó khăn vì Arsenal có thể đối mặt với vấn đề liên quan đến Luật Công bằng tài chính, trừ khi họ thanh lý vài cái tên.

Arsenal liên tục gặp khó khăn trong việc đảm bảo đầu ra bàn thắng khi không một tiền đạo nào của Pháo thủ duy trì được hiệu suất ghi bàn ổn định. 

Trước đó, Arteta từng xem xét Ivan Toney như một lựa chọn tiềm năng, nhưng mức giá khổng lồ của Brentford đưa ra khiến Arsenal bị loại khỏi cuộc đua trong thời điểm hiện tại.

Benzema và Jesus
Arsenal cần phương án thay thế Gabriel Jesus.

Vì vậy, nhu cầu tìm kiếm một giải pháp khả thi đã nảy sinh. Báo cáo từ TEAMtalk cho biết Arsenal đang xem xét việc chiêu mộ Karim Benzema. 

Cựu thủ quân Real Madrid nhiều khả năng rời Al-Ittihad ngay trong tháng này và có thể quay trở lại Châu Âu dưới dạng cho mượn.

Một thỏa thuận cho mượn được xem là hợp lý với Arsenal vì mẫu “số 9” kinh nghiệm như Benzema sẽ nâng cao sức mạnh tấn công của họ. 

Tuy nhiên, việc Pháo thủ thực sự xem xét khả năng này sẽ khiến nhiều người bất ngờ vì Benzema đang hưởng mức lương khổng lồ. Dường như gã khổng lồ thành London muốn Al-Ittihad trả một phần thu nhập của ngôi sao sinh năm 1987.

Arsenal hiện không phải là ông lớn duy nhất theo đuổi chữ ký của chân sút người Pháp. Chelsea cũng đang cân nhắc thực hiện thương vụ chuyển nhượng vì họ cũng cần tìm một tiền đạo mới trong phiên chợ đông này.

Karim Benzema chỉ 1 tay
Benzema sẽ là sự bổ sung thích hợp cho hàng công của Arsenal và Chelsea.

Hãy cùng chờ xem liệu Arsenal hay chelsea sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Karim Benzema trong thời gian tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen