1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Arsenal tính gây sốc với 'bom xịt thế kỷ' của thành London

David Nguyen

Hai ông lớn của Arsenal và Juventus được cho là đều muốn bổ sung nhân sự để nâng cấp hàng tấn công cho mùa giải năm sau. 

Và theo nguồn tin được tiết lộ từ trang Fichajes, cả hai đội bóng này đang rất quan tâm đến việc chiêu mộ chân chạy cánh Mykhailo Mudryk thuộc biên chế Chelsea.  

Mudryk đang ngơ ngác
Arsenal cân nhắc chiêu mộ Mudryk để gia tăng chiều sâu cho 2 cánh.

Ngôi sao người Ukraine cập bến sân Stamford Bridge với mức phí khoảng 70 triệu euro nhưng anh chưa thể thích nghi với Ngoại hạng Anh cho đến nay. 

Những màn trình diễn của Mudryk trong màu áo Chelsea là cực kỳ thất vọng. Khả năng nửa xanh thành London đồng ý chịu lỗ để bán anh vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Sao mai sinh năm 2001 được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ ở Ngoại hạng Anh nhưng mọi thứ lại không diễn ra theo kế hoạch. Tổng cộng, Mudryk chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 42 trận đấu trên mọi đấu trường cho Chelsea.

Do đó, chàng trai người Ukraine có lẽ nên nghĩ đến việc ra đi hòng cứu vãn sự nghiệp của mình. Chuyển đến nước Ý được xem là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk. 

Trong khi đó, Arsenal được cho cũng đã hồi sinh sự quan tâm đối với chân chạy cánh 23 tuổi. Trước khi gia nhập Chelsea, anh từng là mục tiêu hàng đầu của nửa đỏ thành London nhưng Pháo thủ đã thất bại ở thương vụ này. 

Arsenal đang cần bổ sung nhân sự để gia tăng chất lượng ở hai hành lang cánh. Mudryk sẽ là một chữ ký hoàn hảo cho Pháo thủ nếu anh tìm lại phong độ đỉnh cao.

Cầu thủ sinh năm 2001 có thể là lựa chọn dự phòng lý tưởng cho các cầu thủ như Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. 

Huấn luyện viên Mikel Arteta chưa thể xoay tua hàng công của mình do thiếu chiều sâu đội hình. Ký hợp đồng với thêm một tiền đạo cánh có thể chứng tỏ sẽ là quyết định khôn ngoan với Arsenal.

Arsenal và Juventus không có khả năng chi trả mức giá cao cho Mudryk. Chelsea sẽ phải chấp nhận một khoản lỗ lớn từ việc bán ngôi sao người Ukraine. 

Martinelli và Mudryk
Arsenal cần thêm nhân sự để bổ sung chiều sâu cho hai cánh.

Chưa rõ thương vụ này sẽ diễn biến ra sao trong thời gian tới. Nửa xanh thành London sẽ phải cải thiện hàng công ở giai đoạn cuối mùa giải và họ cần bán vài cái tên để tạo nguồn kinh phí cho việc mua sắm.

Hãy cùng chờ xem liệu Arsenal có thể thuyết phục Chelsea chấp nhận giảm giá bán cầu thủ này trong mùa hè hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen