1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Arsenal vượt lên Man Utd ở cuộc đua chiêu mộ 'hiện tượng trăm củ' của Premier League

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ trang Fichajes, Arsenal vừa bất ngờ nhận được tin vui trên thị trường chuyển nhượng. 

Cụ thể, Pháo thủ được cho đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Kaoru Mitoma vào mùa hè tới. Đội bóng thành London đã vượt lên dẫn trước Manchester United ở thương vụ theo đuổi tuyển thủ quốc gia Nhật Bản. 

Jesus và Mitoma
Arsenal cần thêm phương án để tăng sự đa dạng cho hàng công.

Chàng trai sinh năm 1997 nhiều khả năng sẽ chuyển đến một đội bóng lớn trong mùa giải tới khi có nhiều đại gia trên khắp Châu Âu muốn chiêu mộ anh. 

Huấn luyện viên Mikel Arteta đã bắt đầu lập kế hoạch cho đội hình Arsenal cho mùa giải tới. Có vài vị trí mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn tăng cường và cải tổ, trong đó các khu vực tấn công ở 2 hành lang cánh là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Pedro Neto hiện vẫn là mục tiêu của Arteta nhờ sự đa năng. Tuy nhiên, Arsenal nhiều khả năng phải xem xét lại bởi cầu thủ thuộc biên chế Wolves có tiền sử chấn thương phức tạp ở những mùa giải gần đây.

Ngoài Neto, Kaoru Mitoma cũng xuất hiện trong danh sách mục tiêu của Arteta. Tiền đạo sinh năm 1997 liên tục làm mưa làm gió ở Premier League dưới sự dẫn dắt của Robert De Zerbi tại Brighton.

Theo báo cáo từ Fichajes, Arsenal hiện đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Nhật Bản.

Brighton từng chứng minh trong quá khứ rằng họ là một đối thủ khó chịu trên bàn đàm phán. Chim mòng biển nhiều khả năng sẽ đòi mức giá cao cho bất kỳ đội bóng nào muốn ký hợp đồng với Mitoma.

Manchester United cũng khao khát bổ sung một chân sút chất lượng để mang đến sự sáng tạo trên hàng công. Mitoma hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó, nhất là khi Erik ten Hag đang muốn thay thế Jadon Sancho. 

Mitoma đang chạy
Arsenal đang dẫn trước Man Utd trong cuộc đua chiêu mộ Mitoma.

Nửa đỏ thành Manchester đã quan tâm đến Mitoma trong nhiều tháng qua và được xem là một trong những bến đỗ tiềm năng cho ngôi sao sinh năm 1997.

Hãy cùng chờ xem liệu Man Utd hay Arsenal sẽ là đội bóng giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Mitoma. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen