1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Arsenal xem 'tiểu Ibrahimovic' là mục tiêu hàng đầu để nâng cấp hàng công

David Nguyen

Arsenal được cho là khao khát bổ sung thêm nhân sự để nâng cấp hàng tấn công ở thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Theo The Independent, Pháo thủ sẽ ưu tiên chiêu mộ chân sút Alexander Isak thuộc biên chế Newcastle United. Thế nhưng, đội bóng của Mikel Arteta có thể đối mặt với nhiều khó khăn ở thương vụ này. 

Đầu tiên, Arsenal không có ý định chi ra số tiền lớn cho ngôi sao của Newcastle United. Chích chòe nhiều khả năng sẽ thử thách sự cam kết của Isak với một hợp đồng mới.

Ngôi sao được định giá 63 triệu bảng của Newcastle United đã có một mùa giải phi thường, ghi được 23 bàn thắng trên mọi mặt trận. 

Isak đang cuối mặt xuống
Arsenal ưu tiên chiêu mộ Isak để nâng cấp hàng công.

Hiện tại, tuyển thủ quốc gia Thụy Điển đang là một trong những tiền đạo hàng đầu ở Premier League.

Dự kiến Arsenal sẽ chia tay một vài nhân sự ở vị trí mũi nhọn. Eddie Nketiah có thể ra đi, trong khi tương lai của Gabriel Jesus cũng đang bị đặt dấu hỏi. 

Mặc dù xuất hiện tin đồn giữa Atletico Madrid và chân sút người Brazil, nhưng Arteta đã loại trừ khả năng bán cựu tiền đạo Man City vào mùa hè.

Arsenal rất quan tâm đến Isak và không ngại chi ra một con số nhất định để mua ngôi sao sinh năm 1999. 

Kể từ đầu năm, Arsenal đã sử dụng Kai Havertz làm tiền đạo trung tâm. Mặc dù những màn trình diễn của cầu thủ người Đức là đầy hứa hẹn, nhưng Pháo thủ vẫn cần một chân sút đẳng cấp thật sự để giải quyết vấn đề đầu ra bàn thắng.

Isak và Havertz
Arsenal nhắm Isak để giải quyết vấn đề hàng công.

Arsenal có thể thử thách sự kiên nhẫn của Newcastle United bằng một đề nghị lớn. Chích chòe nhiều khả năng sẽ ngăn mọi tiếp cận của cựu vương Premier League đối với trụ cột của họ.

Huấn luyện viên Eddie Howe muốn CLB giữ chân mẫu cầu thủ có chất lượng như Isak, một người mà Newcastle đã đầu tư số tiền lớn vào.

Chích choè có thể thậm chí cân nhắc đưa ra một hợp đồng mới cho chàng trai người Thụy Điển, mặc dù Isak luôn thể hiện sự trung thành đối với dự án lâu dài của đội bóng. 

Tuy niên, đây lại là lúc mà Arsenal có thể nắm lợi thế lớn để mang Isak về Emirates. Lý do là bởi Arteta có thể lôi kéo tiền đạo 24 tuổi vào dự án của đội bòng, kèm theo lời hứa về việc anh sẽ dẫn dắt hàng công trong thời gian dài.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen