1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Arteta bắt tay với 'người cũ' để hạ bệ Man City?

Cristian Nguyen

Arsenal đang nắm giữ ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh, nhưng điều đó không có nghĩa là họ đang có quyền tự quyết trong tay.

Hiện tại, Pháo Thủ chỉ hơn đội xếp thứ hai Man City 1 điểm, mặc dù đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Điều này có nghĩa là họ chỉ có thể giành chức vô địch nếu đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẩy chân 1 trong 3 trận đấu còn lại.

Tuy nhiên, với phong độ hiện tại của "The Citizens", thì viễn cảnh đó rất khó để có thể trở thành sự thật.

Vào đầu tuần này, các CĐV Arsenal đã cảm thấy khó hiểu với những hình ảnh được lan truyền từ sân tập Motspur Park của Fulham cho thấy Willian và các đồng đội đang thả diều.

Điều đáng chú ý là Fulham sẽ là đối thủ của Man City trong trận đấu sớm nhất vào cuối tuần này.

HLV Arteta vẫn lạc quan sau khi chứng kiến các cầu thủ Fulham thả diều trước thềm trận đấu với Man City.

Mikel Arteta cho rằng việc thả diều là một biện pháp để nâng cao tinh thần trước những trận đấu quan trọng. Ông hy vọng rằng Willian và các đồng đội của anh có thể gây bất ngờ trước đội bóng nửa xanh thành Man.

Arteta chia sẻ: "Đó là sức mạnh của sự đoàn kết. Chúng ta không biết chính xác cách nó hoạt động, nhưng đôi khi nó lại mang đến những kết quả tuyệt vời.

Tôi từng thi đấu cho những đội bóng đang gặp khó khăn. Nhưng sau khi cùng nhau đi ăn tối, cả đội đã có một chuỗi phong độ tuyệt vời. Tôi thực sự tin điều tương tự sẽ xảy ra với Fulham."

Willian khẳng định rằng anh và đồng đội sẽ thi đấu một cách nghiêm túc để kết thúc mùa giải với một chiến thắng ấn tượng trên sân nhà.

Tiền vệ người Brazil nói: "Thật tuyệt khi được đối đầu với các đội bóng lớn, đặc biệt là Man City, đội mà theo tôi là xuất sắc nhất thế giới.

Tất nhiên, đây sẽ là một trận đấu khó khăn với chúng tôi, nhưng chắc chắn việc thi đấu trong những trận đấu như thế này luôn mang lại niềm vui."

Willian tiếp tục: "Để đánh bại họ, chúng tôi cần hoàn hảo trong từng khoảnh khắc của trận đấu, ở mọi khía cạnh.

Nếu chúng ta lơ là chỉ một chút, họ có thể trừng phạt chúng ta ngay lập tức. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời."

Willian nhếch môi
Willian tuyên bố sẽ thi đấu một cách nghiêm túc và giành chiến thắng khi đối đầu với Man City.

Willian nói thêm: "Sự thật là, tôi không quan tâm đến việc giúp Arsenal hoặc bất kỳ câu lạc bộ nào khác. Chúng tôi cần tập trung vào bản thân và thi đấu hết sức mình vào thứ bảy.

Chúng tôi còn hai trận đấu nữa và chúng tôi phải chiến đấu để giành điểm. Nhưng với cá nhân tôi, tôi không quan tâm đến bất kỳ tình huống hay câu lạc bộ nào khác. Tôi chỉ nghĩ về bản thân và đội bóng của tôi."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen