1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Arteta chỉ ra 'yếu tố then chốt' sẽ giúp Chelsea thành công dưới thời Pochettino

David Nguyen

Vào rạng sáng mai ngày 24/04, Arsenal sẽ chạm trán Chelsea trên sân nhà Emirates trong trận đá bù vòng 29 Premier League.

Trước cuộc tiếp đón đại kình địch cùng thành phố, HLV Mikel Arteta bên phía Arsenal đã có vài phát biểu đáng chú ý liên quan đến câu lạc bộ phía Tây London.

Cụ thể, ông đồng ý với quan điểm của Mauricio Pochettino rằng Chelsea nên đứng ở vị trí cao hơn tại Premier League và tin tưởng nhà cầm quân người Argentina sẽ mang đến thành công cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Enzo và các sao Chelsea
Chelsea liên tục vật lộn ở vị trí giữa bảng xếp hạng Premier League mùa này.

Cuối tháng trước, Pochettino cho rằng The Blues xứng đáng góp mặt trong top 4 thay vì vật lộn ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Cựu HLV Spurs khẳng định những chỉ số cơ bản của Chelsea là rất tốt và họ sẽ đứng ở vị trí cao hơn nếu thể hiện được sự tàn nhẫn trước khung thành.

Ở buổi họp báo trước trận derby London vào rạng sáng mai, Arteta cho biết ông đã thấy những cải thiện đáng kể của Chelsea và tin chắc rằng người bạn thân Pochettino sẽ mang về những danh hiệu cho The Blues.

"Tôi thấy có sự cải thiện đáng kể. Họ xứng đáng đứng ở vị trí cao hơn tại Premier League, nhất là khi bạn nhìn vào những gì họ đã làm và những gì họ đã thể hiện qua các trận đấu,” Arteta phát biểu.

"Đội bóng này đã lọt vào chung kết Cúp Liên đoàn, bán kết Cúp FA và có thể đã đi tiếp. Vì vậy, tôi nghĩ những gì Mauricio đang làm thật ấn tượng. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ đưa Chelsea tới thành công.

Tôi chúc cậu ấy tất cả những điều tốt đẹp nhất và tin rằng Mauricio sẽ truyền cảm hứng cho câu lạc bộ để vươn tới đỉnh cao."

Khi được hỏi về việc liệu Chelsea có thể cạnh tranh cho những danh hiệu hàng đầu dưới sự dẫn dắt của Pochettino hay không, Arteta nói:

"Tôi tin rằng họ sẽ làm được. Với đội hình và huấn luyện viên đó, đúng vậy. Nếu bạn nhìn vào lịch sử của Premier League, trong 20 năm qua thì vị trí dẫn đầu thường là những đội đã chi tiêu nhiều nhất. 

Pochettino và 2 cậu học trò cưng
Arteta tin rằng Pochettino sẽ giúp Chelsea thành công.

Điều chúng ta đang nói đến là mối liên kết lớn giữa sự thành công và số tiền bỏ ra, tùy thuộc vào cách bạn nhìn nhận vào nó. Chelsea có tầm nhìn riêng và rõ ràng về cách họ muốn đạt được mục tiêu."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen