1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Arteta nhắc về 'sai lầm' chuyển nhượng khi được hỏi về Havertz trước derby London

David Nguyen

Trước trận derby với Tottenham, Mikel Arteta thừa nhận rằng Arsenal không thể tránh khỏi việc có thể mắc sai lầm chuyển nhượng khi được hỏi về quyết định chiêu mộ Kai Havertz.

Chàng trai sinh năm 1999 từng trải qua khởi đầu chậm chạp tại Emirates, nhưng sau đó đã cải thiện phong độ để trở thành gương mặt quan trọng trên hành trình đua vô địch của Pháo thủ.

Havertz đã ghi hai bàn trong chiến thắng 5-0 trước đội bóng cũ Chelsea ở trận đấu gần nhất. NHM Arsenal có lẽ đều hy vọng cầu thủ người Đức sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng nữa ở trận derby Bắc London với Tottenham vào Chủ Nhật.

Trong buổi họp trước cuộc đối đầu với Spurs, Arteta đã được hỏi về quyết định chiêu mộ Havertz. Và nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng Arsenal hoàn toàn có thể mắc sai lầm ở khâu tuyển chọn cầu thủ.

"Đó không phải là quyết định của riêng tôi, mà là quyết định của chúng tôi," Arteta nói về việc Havertz gia nhập Arsenal. 

Havertz đang ôm mặt
Arteta thừa nhận Arsenal không thể tránh khỏi việc có thể mắc sai lầm trong chuyển nhượng.

"Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ tầm nhìn của câu lạc bộ. Và sau đó, về phương diện thể thao, chúng tôi đã đưa ra một đề xuất.

Nhiều người đã tham gia và sau đó bạn cần sự ủng hộ từ chủ sở hữu để thực hiện những điều đó.

Chúng tôi đã rất tin tưởng rằng các cầu thủ được nhắm tới là những gương mặt có phẩm chất phù hợp với mô hình của câu lạc bộ. Đôi khi nó mất một chút thời gian. Điều đó là không thể tránh khỏi.

Đôi khi bạn sẽ mắc sai lầm. Những gì bạn cần làm là cố gắng giảm thiểu chúng và tạo ra môi trường mà các cầu thủ cần để phát huy tiềm năng của họ."

Ngoài ra, Arteta khẳng định bản thân ông muốn chứng minh dự đoán của siêu máy tính Opta là hoàn toàn sai. 

Trước đó, hệ thống máy tính này đã dự đoán rằng Manchester City sẽ tiếp tục giành chức vô địch Premier League.

Gabriel và tập thể Arsenal
Arsenal đã tìm lại mạch chiến thắng sau hai thất bại trước Villa và Bayern.

"Tôi không biết nói gì, hy vọng chúng ta có thể chứng minh Opta đã sai và làm khả năng vô địch của Arsenal được tăng lên một chút!" Arteta nói khi được cho biết Arsenal chỉ có 26,6% cơ hội vô địch.

"Có lẽ siêu máy tính đó cần tải lên phần mềm, chúng ta cần giúp nó tải lên hoặc đưa nó thêm công cụ. Hy vọng chúng ta có thể thay đổi dự đoán của nó!"

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen