1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Arteta thúc giục Arsenal chiêu mộ 'Nhị lang thần' của tuyển Anh để giải quyết vấn đề ghi bàn

David Nguyen

Với tình hình hiện tại của hàng công, Arsenal rất khao khát chiêu mộ một trung phong chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Và theo báo cáo từ Fichajes, Pháo thủ nhắm đến Ollie Watkins như phương án hoàn hảo để giải quyết vấn đề đầu ra bàn thắng. 

Tiền đạo thuộc biên chế Aston Villa đã chứng minh đẳng cấp của mình ở những mùa giải gần đây. Do đó, HLV Mikel Arteta muốn sở hữu chàng trai sinh năm 1995 trong đội hình bằng mọi giá.

Watkins đang nhăn mặt
Arsenal cân nhắc chiêu mộ Watkins để giải quyết vấn đề hàng công.

Sau khi gây dựng tên tuổi tại Brentford, Watkins quyết định gia nhập đội chủ sân Villa Park vào mùa hè năm 2020. Anh đã từng bước phát triển và vươn tầm trở thành một “số 9” hàng đầu ở Premier League.

Tính đến nay, Watkins thi đấu tổng cộng 151 trận cho Villa và góp dấu giày trực tiếp vào 86 bàn thắng. Tuyển thủ quốc gia Anh đã khẳng định vị trí chắc chắn trong đội hình và cũng thể hiện sự ổn định trong vài mùa giải gần đây.

Ở chiến dịch hiện tại, Watkins có 30 lần đóng góp vào bàn thắng sau 35 trận ra sân. Chân sút thuộc biên chế Aston Villa ghi được tổng cộng 18 bàn và con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên cho đến khi mùa giải này kết thúc.

Phong độ xuất sắc của Watkins rõ ràng không thể thoát khỏi tầm mắt của nhiều ông lớn và Arsenal là một trong những câu lạc bộ muốn chiêu mộ anh.

Mikel Arteta không thực sự hài lòng với hiệu suất của các tiền đạo Arsenal hiện tại. Ông muốn bổ sung một cái tên có thể đảm bảo đầu ra bàn thắng thường xuyên cho câu lạc bộ. 

Theo Fichajes, HLV người Tây Ban Nha rất ngưỡng mộ Watkins và ông được cho đã yêu cầu Arsenal mang anh về Emirates.

Watkins hội tụ đủ mọi phẩm chất mà Arteta mong muốn ở một “số 9”. Chân sút sinh năm 1995 sở hữu thể chất, tốc độ và có khả năng dứt điểm rất tốt. 

Tuy nhiên, việc ký hợp đồng với Watkins sẽ không dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào.

Jesus và tiền đạo Watkins
Arsenal xem Watkins là phương án thay thế Jesus.

Watkins vẫn còn hơn 4 năm trong giao kèo với Aston Villa. Đội bóng của Emery đang có phong độ tốt và không có ý định bán trụ cột của mình vào thời điểm này.  

Do đó, Arsenal có thể cần phải đưa ra một đề nghị hơn 100 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi của Aston Villa.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen