1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Atletico chốt mức giá cuối cùng để bán Felix, Barca 'rùng mình'

David Nguyen

Với phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay, Barcelona được cho sẽ tìm cách mua đứt Joao Felix, cầu thủ đang thi đấu dưới dạng cho mượn từ Atletico Madrid.

Theo báo cáo mới nhất từ trang AS của Tây Ban Nha, Blaugrana sẽ gặp khó khăn trong việc ký hợp đồng chính thức với tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha.

Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ yêu cầu khoảng 60 triệu euro thì mới chấp nhận bán chàng trai 24 tuổi này. Vì vậy, khả năng Felix trở lại Civitas Metropolitano sau kỳ chuyển nhượng mùa hè tới là rất cao.

Trước khi được Barca ký hợp đồng vào ngày cuối cùng của phiên chợ hè năm ngoái, Joao Felix lúc đó đang là cái tên bị thất sủng tại Atletico Madrid. 

Cựu ngôi sao Benfica đã xảy ra một số mâu thuẫn với Diego Simeone, liên quan đến vai trò của anh trong đội hình Atletico. 

Felix vuốt tóc
Barca sẽ không dễ để ký hợp đồng chính thức với Felix.

Điều đó đã khiến anh trở thành cái tên dư thừa tại sân vận động Civitas Metropolitano.

Felix có một bước khởi đầu ấn tượng sau khi gia nhập Barcelona. Tiền đạo sinh năm 1999 ghi được một số bàn thắng quan trọng ở giai đoạn đầu mùa giải 2023/2024. 

Tuy nhiên, trong vài tháng qua, Felix đã trở nên mờ nhạt hơn, khi Raphinha, Lamine YamalRobert Lewandowski trở thành ba cầu thủ tấn công được Xavi ưu tiên sử dụng.

Tính đến nay, cầu thủ đang thi đấu theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid cũng có mùa giải không đến nỗi nào, góp công vào 16 bàn thắng trong 41 trận ra sân. 

Trong đó, Felix đã ghi được 10 bàn thắng và đóng góp 6 đường kiến tạo cho đội bóng của Xavi Hernandez. 

Tuy nhiên, vẫn có cảm giác Golden Boy 2019 chưa thể hiện hết được tiềm năng to lớn của mình. Vì vậy, với việc Raphinha và Lamine Yamal đang thăng hoa, Felix đã dần mất chỗ đứng trong đội hình xuất phát.

Mặc dù không còn duy trì được phong độ cao như hồi đầu mùa, Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đang tìm cách để ký hợp đồng mua đứt Felix vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. 

Felix và Simeone
Felix xảy ra mâu thuẫn không thể hàn gắn với Simeone.

Tuy nhiên, việc đảm bảo sự phục vụ của cầu thủ này có thể vượt quá khả năng chi trả của Barcelona, khi Atletico Madrid đưa ra mức giá 60 triệu euro.

Các báo cáo gần đây đã gợi ý rằng, Barcelona có thể trả khoảng một nửa số tiền trên để mua đứt Joao Felix trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Điều này làm phức tạp vấn đề cho Blaugrana, trong bối cảnh khủng hoảng tài chính không bao giờ chấm dứt tại câu lạc bộ xứ Catalan.

Rất khó để Barcelona có thể chi số tiền 60 triệu euro để mua đứt Joao Felix, trừ khi cựu vương La Liga thanh lý nhiều ngôi sao có giá trị cao. 

Vì vậy, việc ở lại Atletico Madrid sau kỳ chuyển nhượng mùa hè là khả thi với Felix. Ngoài ra, “Los Rojiblancos” được cho đang lên kế hoạch tiến hành cuộc đàm phán với ngôi sao người Bồ, sau khi anh trở về từ kỳ cho mượn.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen