1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Atletico Madrid có động thái 'gây sốc' với Julian Alvarez

Yên Trang

Julian Alvarez bất ngờ để ngỏ khả năng rời Manchester City vào mùa hè này. Dù gặt hái nhiều thành công cùng The Citizens, cầu thủ người Argentina vẫn chưa thể trở thành trụ cột chính thức do phải cạnh tranh gay gắt với Erling Haaland

Alvarez muốn được ra sân thường xuyên hơn thay vì chỉ đóng vai trò kép phụ. Anh hy vọng tìm được bến đỗ mới, nơi có thể thể hiện trọn vẹn năng lực của mình.

 Julian Alvarez giơ tay ăn mừng.
Julian Alvarez muốn rời khỏi Man City để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Sự vắng mặt của Kevin De Bruyne và chấn thương dài hạn của Haaland đã tạo cơ hội cho Alvarez được ra sân thường xuyên hơn. Tuy nhiên, bất chấp cơ hội có phần cải thiện, nhà vô địch Copa America 2024 sẵn sàng chuyển đến một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu khác.

Theo thông tin từ nhà báo Cesar Luis Merlo, Atletico Madrid đã có những liên hệ nhất định với Man City về trường hợp của ngôi sao sinh năm 2000.

Ngoài đội bóng đến từ Tây Ban Nha, Paris Saint-Germain cũng muốn có được chữ ký của chân sút 24 tuổi, trong khi Chelsea rất ngưỡng mộ tài năng của anh.

Atletico Madrid muốn chiêu mộ Julian Alvarez.
Atletico Madrid muốn chiêu mộ Julian Alvarez.

Mùa giải 2024/25 của Julian Alvarez tại Etihad dự kiến sẽ không bắt đầu trong ít nhất 6 tuần tới, khi tiền đạo này được triệu tập vào đội tuyển Argentina tham dự Olympic 2024 tại Paris.

Cho đến lúc này, bất kỳ động thái tiềm năng nào dành cho tuyển thủ La Albiceleste chắc chắn sẽ không hề rẻ, vì anh còn hợp đồng với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đến năm 2028. Con số mà The Citizens đưa ra có thể khiến Atletico Madrid nản lòng.

Julian gia nhập Manchester City từ tháng 1/2022 với mức phí 21,4 triệu euro từ River Plate. Kể từ khi gia nhập, anh đã có 103 lần ra sân, ghi 36 bàn và 18 pha kiến tạo. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang