1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Atletico Madrid mua đàn em Messi, quyết đánh bại Mbappe và Real Madrid

Vanichi

Atletico Madrid vừa có những cuộc họp với HLV Diego Simeone về kế hoạch mua bán cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Phong độ của Atletico mùa giải vừa qua không mấy ấn tượng. Họ đã thay đổi lối chơi, đoàn quân của Simeone thiên về tấn công thay vì phòng ngự phản công như trước đây.

Điều này đòi hỏi Atletico cần phải bổ sung thêm nhân sự cho hàng công ở mùa giải tới. Theo tờ AS, tiền đạo Alvarez của Man City đang là mục tiêu số một của Los Rojiblancos.

Alvarez
Julian Alvarez đang nằm trong tầm ngắm của Atletico Madrid.

Julian Alvarez đã từng được Atletico săn đón trước khi anh đến Man City. Chân sút người Argentina đã có đủ mọi danh hiệu khi thi đấu cho The Citizens.

Tuy nhiên, Alvarez biết rõ mình chỉ là một cầu thủ dự bị cho Erling Haaland. Đây chính là cơ hội cho Atletico Madrid thuyết phục nhà vô địch World Cup chuyển đến Tây Ban Nha để phát triển sự nghiệp.

Man City không hề có ý định bán rẻ một chân sút mới 24 tuổi như Alvarez, nhất là khi anh đã chứng minh được đẳng cấp ở những giải đấu lớn.

Do đó, Atletico chắc chắn sẽ gặp vô số khó khăn vì họ vốn dĩ không phải là một đội bóng giàu có. Simeone cùng với đội bóng của ông vẫn sẽ tiếp cận Alvarez và hy vọng tiền đạo này sẽ buộc Man City để anh ra đi với một mức giá vừa phải.

Atletico Madrid đã chia tay Memphis Depay, còn Angel Correa cũng đang tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, hàng công của Los Rojiblancos vẫn còn lại MorataGriezmann sau mùa giải 2023/2024.

Cả 2 cầu thủ này đều đã ngoài 30 tuổi. Vì vậy, Atletico cần nhanh chóng tìm ra một cầu thủ trẻ tuổi, đủ sức gánh vác hàng công cho đội bóng. Trong bối cảnh đó, không ai có thể phù hợp hơn Julian Alvarez.

Bên cạnh tiền đạo của Man City, Diego Simeone cũng đang muốn bổ sung thêm trung vệ và chuẩn bị những phương án thay thế thủ môn Jan Oblak.

Atletico Madrid
Atletico Madrid cần bổ sung lực lượng sau khi chia tay một số trụ cột.

Julian Alvarez từng thử sức ở lò đào tạo trẻ của Real Madrid năm 11 tuổi. Đáng tiếc là các quy định nghiêm ngặt đã ngăn Kền kền trắng chiêu mộ tài năng trẻ người Argentina vào học viện của mình.

Alvarez được Trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES định giá 168,4 triệu Euro. Anh vẫn còn 4 năm hợp đồng với Man City và chắc chắn không muốn dự bị cho Haaland trong khoảng thời gian đó.

Nếu được Atletico Madrid mang về La Liga, Alvarez có thể cùng với Mbappe tạo ra một cuộc cạnh tranh rất đáng mong chờ trong những năm tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi