1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ba bến đỗ tiềm năng dành cho Jamie Vardy nếu như rời Leicester

Gnoud

Jamie Vardy tiếp tục viết nên câu chuyện cổ tích tại Leicester khi góp công lớn giúp đội nhà giành chức vô địch Championship và thăng hạng lên Premier League chỉ sau một mùa giải.

Hợp đồng của Vardy tại King Power sẽ kết thúc vào cuối mùa này, và mặc dù BLĐ đội bóng đang cố gắng giữ chân tiền đạo 37 tuổi ở lại, nhưng có vẻ như anh đang lên một kế hoạch khác.

Phát biểu trước trận đấu với Preston, Vardy tiết lộ chưa có ý định giải nghệ và gợi ý sẽ có bước tiến lớn trong tương lai. Anh nói:

"Tôi chưa sẵn sàng treo giày, đôi chân của tôi vẫn ổn. Tôi đang cảm thấy khỏe mạnh hơn bao giờ hết, vì vậy chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Hiện tại vẫn còn hai trận đấu nữa nên giờ tôi muốn hoàn toàn tập trung vào đó trước đã."

Vardy góp công lớn giúp Leicester trở lại Premier League chỉ sau một mùa giải xuống hạng
Vardy góp công lớn giúp Leicester trở lại Premier League chỉ sau một mùa giải xuống hạng.

Sẽ không thiếu những lời đề nghị dành cho Vardy nếu anh quyết định rời Leicester vào mùa hè này. Dưới đây là ba bến đỗ tiềm năng dành cho chân sút 37 tuổi nếu anh thực sự đang tìm kiếm thử thách mới.

MLS

Vardy nhiều lần được đồn đoán là sẽ chuyển đến MLS, nơi đang thu hút những ngôi sao lão làng của bóng đá châu Âu về "dưỡng già" như Lionel Messi hay Luis Suarez.

Anh cũng đã đầu tư vào bóng đá Hoa Kỳ và từng là cổ đông của đội bóng hạng Ba Rochester New York FC, trước khi câu lạc bộ tan rã vào năm ngoái.

Do đó, đây được xem là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Vardy trong giai đoạn còn lại của sự nghiệp.

Vardy từng là cổ đông tại Rochester New York FC của MLS
Vardy từng là cổ đông tại Rochester New York FC tại Mỹ.

Wrexham

Một lựa chọn tiềm năng khác dành cho Vardy là xuống League One để khoác áo đội bóng mới lên hạng, Wrexham.

Mặc dù bước đi này sẽ khiến mức lương của anh giảm đáng kể, nhưng cơ hội để tiếp tục viết nên câu chuyện cổ tích tại SVĐ Racecourse có thể là điều mà tiền đạo sinh năm 1987 sẽ cân nhắc.

Vardy thành danh từ những giải đấu thấp hơn trước khi gia nhập Leicester. Do đó, đây được xem là bến đỗ thích hợp trong giai đoạn cuối sự nghiệp của anh.

Vardy từng thành danh tại League One trước khi nổi tiếng tại Leicester City
Vardy từng thành danh tại League One trước khi nổi tiếng trong màu áo Leicester City.

Al Khaleej

Vardy từng thẳng thừng từ chối chuyển đến Saudi Pro League vào mùa hè năm ngoái, bất chấp sự quan tâm đặc biệt mà Al Khaleej dành cho anh.

Tuy nhiên, với việc ngày càng có nhiều ngôi sao trời Âu quyết định chuyển đến Ả Rập, cộng với chất lượng giải đấu ngày càng nâng cấp, Vardy có thể sẽ thay đổi suy nghĩ của mình.

Dù vậy, đây vẫn được xem là lựa chọn ít có khả năng xảy ra nhất trong ba bến đỗ kể trên.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud