1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo tịt ngòi, 3 cầu thủ Bồ Đào Nha liền phải 'trả giá'

Vanichi

Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Cộng hòa Séc trong trận mở màn Euro 2024. Tuy nhiên, chiến thắng này không hề dễ dàng và người hâm mộ đã không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Bồ Đào Nha.

Ronaldo và đồng đội đã phải vật lộn để giành chiến thắng trước một đội bóng được đánh giá là yếu hơn. Họ chỉ có thể ghi bàn thắng quyết định ở những phút cuối cùng.

Điều này khiến người hâm mộ lên tiếng chỉ trích một số cầu thủ, trong đó có 3 cái tên nổi bật là Bernardo Silva, Rafael LeaoDiogo Dalot.

Leao vs Séc
Leao, Bernardo Silva và Dalot đã chơi không tốt trước Séc.

Bernardo Silva đã tạo ra được 2 cơ hội nguy hiểm nhưng lại thi đấu thiếu hiệu quả ở phần sân đối phương. Ngôi sao của Man City chỉ có một cú sút trúng đích trong suốt trận đấu.

Rafael Leao cũng không để lại dấu ấn trong hơn 1 giờ thi đấu. Chân chạy cánh của AC Milan chỉ có 12 đường chuyền chính xác, anh không thể tạo ra mối nguy hiểm nào cho khung thành đối phương.

Diogo Dalot đã tung ra 33 đường chuyền, nhiều hơn Leao đôi chút, nhưng cũng không thể tạo ra sự khác biệt. Hậu vệ cánh của Man United chỉ có một cú sút chệch mục tiêu từ ngoài vòng cấm.

Màn trình diễn mờ nhạt của bộ ba này đã khiến người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng trên MXH. Một CĐV phàn nàn:

"Bernardo Silva, Leao và Dalot cần phải bị loại khỏi đội hình xuất phát. Họ là những cầu thủ tệ nhất của ĐT Bồ Đào Nha."

Một tài khoản khác lại đả kích 3 cầu thủ trên như sau:

"Tôi nghĩ Leao, Bernardo Silva và Dalot không xứng đáng có một suất trong đội hình chính với cách họ đang chơi.

Cả 3 người đang có phong độ không tốt ở CLB và giờ cũng chơi không hiệu quả trong vài trận đấu quốc tế gần đây. Bồ Đào Nha nên loại họ khỏi đội hình xuất phát."

Một người khác cũng tỏ ra thắc mắc:

"Ronaldo mà là vấn đề ư? Chính Leao, Dalot và Bernardo Silva mới là vấn đề chứ? Cả 3 người nên lên máy bay và về nước đi."

Ronaldo vs Cộng hòa Séc
Ronaldo không phải là vấn đề của Bồ Đào Nha vào lúc này.

Sự chỉ trích của người hâm mộ cho thấy họ đang hy vọng rất nhiều vào ĐT Bồ Đào Nha tại Euro lần này. Dù đoàn quân của Roberto Martinez giành chiến thắng, nhưng họ vẫn cần cải thiện mà trình diễn trong những trận đấu tiếp theo để hướng đến mục tiêu vô địch Euro 2024.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi