1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ba Lan sẽ thắng Hà Lan mà không cần 'bùa hộ mệnh' từ Barca

Vanichi

Ba Lan tự tin rằng họ có thể đánh bại Hà Lan, dù không có ngôi sao chủ lực Robert Lewandowski trong đội hình. Tiền đạo 35 tuổi này là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử ĐT Ba Lan với 82 bàn sau 150 trận.

Lewandowski đã ghi 7 bàn tại các giải đấu lớn, trong đó có 2 bàn tại World Cup và 5 bàn tại các kỳ Euro. Anh cũng là người đã ghi 3 bàn trong chiến dịch vòng loại giúp Ba Lan giành vé tham dự Euro 2024.

Tuy nhiên, Lewandowski sẽ vắng mặt trong trận mở màn Euro của ĐT Ba Lan, do chấn thương gân kheo trong trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ hồi tuần trước. Bên cạnh đó, tiền đạo Karol Swiderski cũng sẽ không ra sân vì chấn thương mắt cá chân.

Lewandowski chấn thương
Lewandowski sẽ vắng mặt trong trận đấu với Hà Lan.

Zielinski được bổ nhiệm làm đội trưởng tạm thời của Ba Lan. Cầu thủ này tin rằng anh và các đồng đội có đủ khả năng để giành chiến thắng trước Hà Lan. Chia sẻ về chấn thương của Lewandowski, Zielinski nói thêm:

"Thật tiếc khi anh ấy không thể góp mặt trong trận đấu này. Lewandowski là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và chúng tôi luôn rất cần anh ấy. Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để có được chiến thắng.

Mặc dù không có được đội hình mạnh như mong đợi, nhưng toàn đội đang rất quyết tâm và sẽ làm tất cả những gì có thể để chiến thắng."

HLV Probierz sẽ có trận đấu thứ 3 không có sự phục vụ của Lewandowski, nhưng ông vẫn tỏ ra lạc quan giống như Zielinski, trước trận đấu quan trọng với Hà Lan. Nhà cầm quân 51 tuổi này nói thêm:

"Chúng tôi chắc chắn sẽ rất nhớ Lewandowski. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ quay lại sớm nhất có thể. Các cầu thủ khác sẽ phải nỗ lực để đạt được kết quả tốt.

Ba Lan không phải đội bóng một người, chúng tôi phải thay đổi theo từng thế hệ. Toàn đội sẽ làm tất cả những gì cần thiết để thi đấu tốt. Chúng tôi sẽ không lùi bước, mà sẽ tiếp tục tiến lên.

Mọi người đều dự đoán rằng Ba Lan sẽ thua và coi chúng tôi như đội lót đường. Thế thì sai rồi, ĐT Ba Lan là một tập thể sẵn sàng chiến đấu vì nhau."

Probierz
Probierz tin rằng ĐT Ba Lan vẫn sẽ thi đấu tốt dù không có Lewandowski.

Lewandowski đang nỗ lực hồi phục để có thể trở lại sớm nhất có thể. ĐT Ba Lan sẽ chạm trán Áo và Pháp trong 2 trận đấu tiếp theo.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi