1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ba sự thay đổi có thể giúp Bayern Munich đánh bại Real Madrid

Gnoud

Real Madrid và Bayern Munich đang gấp rút chuẩn bị cho trận đại chiến tại Bernabeu, nơi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chức vô địch Champions League của cả hai đội.

Ở trận bán kết lượt đi, Hùm Xám đã không thể bảo toàn lợi thế dẫn trước khi để cho Vinicius ghi bàn ở phút 83, qua đó ấn định tỷ số 2-2 ngay tại Allianz.

Vì vậy, chuyến làm khách sắp tới của thầy trò Thomas Tuchel được dự đoán sẽ rất khó khăn. Điều này buộc nhà cầm quân người Đức phải có những thay đổi trong chiến thuật để thực hiện hóa cơ hội đi tiếp.

Thomas Tuchel sẽ có 3 sự thay đổi quan trọng trước Real Madrid
Thomas Tuchel sẽ có 3 sự thay đổi quan trọng trước Real Madrid.

Theo báo cáo từ BILD, dự kiến HLV Tuchel sẽ thực hiện 3 sự thay đổi lớn trong đội hình xuất phát.

Hàng phòng ngự

Với màn thể hiện đáng trách ở trận lượt đi, trung vệ người Hàn Quốc Kim Min-jae sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu tới, và De Ligt sẽ là cái tên thay thế.

Trung vệ người Hà Lan đã vắng mặt ở trận lượt đi vì vấn đề về cơ, nhưng dự kiến anh sẽ được trao niềm tin để tạo thành cặp bài trùng với Eric Dier.

De Ligt sẽ thay thế Kim Min-jae thi đấu cùng Eric Dier
De Ligt sẽ thay thế Kim Min-jae đá cặp cùng Eric Dier.

Hàng tiền vệ

Ở tuyến giữa, Tuchel đang xem xét một sơ đồ khác. Aleksandar Pavlovic có thể thay thế Leon Goretzka để đá cặp với Konrad Laimer, một sự thay đổi lớn so với trận lượt đi.

Goretzka thi đấu không tốt trong trận lượt đi và bị thay thế bởi Raphael Guerreiro ngay từ đầu hiệp hai. Tuy nhiên, Guerreiro vừa dính phải chấn thương nghiêm trọng nên Tuchel buộc phải sử dụng Pavlovic.

Pavlovic thay thế Goretzka
Pavlovic thay thế Goretzka thi đấu cùng Konrad Laimer.

Hàng công

Một thay đổi tiềm năng khác ở hàng công là Serge Gnabry. Sau khi vắng mặt ở trận lượt đi vì căng cơ, tiền vệ sinh năm 1995 sẽ được sử dụng để thay thế Thomas Muller.

Bên cạnh đó, sự hiện diện của Jamal Musiala và Leroy Sane cũng giúp Harry Kane có nhiều đất diễn hơn.

Những điều chỉnh của Tuchel nhằm mục đích cải thiện hiệu suất ghi bàn của Bayern Munich và đảm bảo một chiến thắng ngay tại Santiago Bernabeu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud