1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ba trụ cột báo tin dữ, Tuchel 'chết lặng' trước trận đại chiến với Real Madrid

Jason Todd

Bayern Munich phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ về lực lượng trước trận bán kết lượt đi Champions League với Real Madrid.

Chạm trán với Eintracht Frankfurt trên sân nhà, Bayern Munich đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp của Harry Kane. Thế nhưng, thầy trò Thomas Tuchel chắc hẳn không thể hưởng trọn niềm vui khi nhìn vào tình hình nhân sự.

Lần lượt Laimer và De Ligt buộc phải rời sân sau 45 phút đầu tiên vì chấn thương. Trong khi Jamal Musiala cũng bất ngờ không góp mặt trong chiến thắng đêm qua. Chia sẻ về tình hình của tài năng người Đức, Tuchel cho biết:

“Musiala không thể thi đấu, dù mọi người rất muốn có cậu ấy trong đội hình. Cậu ấy bỗng nhiên cảm thấy bị đau vào ngày hôm qua.

Chấn thương gân khoeo thực sự cản trở cậu ấy. Musiala buộc phải vắng mặt trong buổi tập ngày hôm qua, bây giờ chúng tôi sẽ tập trung hết mình cho trận đấu vào giữa tuần.”

Musiala vắng mặt trong trận đấu với Frankfurt vì chấn thương gân khoeo.
Musiala vắng mặt trong trận đấu với Frankfurt vì chấn thương gân khoeo.

Về chấn thương của Laimer và De Ligt, ông thầy người Đức nói tiếp: “Laimer bị trật mắt cá chân, trong khi De Ligt lại chấn thương dây chằng đầu gối.”

Hiện vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của các chấn thương này, nhưng khả năng ra sân của cả 3 cái tên trên ở trận đấu sắp tới với Real Madrid vẫn đang bỏ ngỏ. Khi được hỏi về vấn đề này, Tuchel trả lời: “Tôi không biết. Chúng ta phải chờ xem.”

Trong khi đó, GĐTT Bayern, Max Eberl đã trấn an NHM Hùm xám khi cho biết chấn thương của Laimer và De Ligt có thể không nghiêm trọng như dự kiến.

“Cả hai cậu ấy có lẽ không quá tệ. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ sẵn sàng cho trận đấu vào giữa tuần.” - Eberl phát biểu.

Laimer và De Ligt đều gặp chấn thương trong trận thắng Frankfurt đêm qua.
Laimer và De Ligt đều gặp chấn thương trong trận thắng Frankfurt đêm qua.

Ngoài những cái tên kể trên, Bayern Munich nhiều khả năng cũng không có trong tay lực lượng mạnh nhất, đặc biệt khi Gnabry, Sane và Coman đều chưa đạt 100% thể trạng.

Trận bán kết lượt đi Champions League giữa Bayern Munich vs Real Madrid sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena vào 02:00, thứ Tư, ngày 01/05.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd