1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bậc thầy chuyển nhượng: Real Madrid thay đổi kế hoạch chiêu mộ Leny Yoro

Gnoud

Sau khi hoàn tất thương vụ bom tất với Kylian Mbappe, Real Madrid đang nỗ lực tìm kiếm một trung vệ chất lượng để củng cố hàng phòng ngự cho mùa giải tới.

Nacho FernandezAntonio Rudiger đã làm tốt nhiệm vụ thay thế Eder Militao mùa trước. Nhưng với việc Nacho sắp rời CLB, hàng thủ của Los Blancos sẽ bị thiếu hụt về mặt chiều sâu.

Leny Yoro là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong những tháng gần đây, song những đòi hỏi quá đáng từ LOSC Lille khiến quá trình đàm phán giữa các bên bị gián đoạn. 

Trước tình hình trên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lên một kế hoạch khác cho thương vụ này.

Real Madrid thay đổi kế hoạch chiêu mộ Leny Yoro
Real Madrid thay đổi kế hoạch chiêu mộ Leny Yoro.

Theo báo cáo từ Diario AS, Real Madrid nhận thấy việc chiêu mộ Leny Yoro trong mùa hè này là cực kỳ tốn kém. 

Do đó, kịch bản lý tưởng nhất là tiếp tục để cầu thủ này ở lại Lille thêm một mùa giải. Hợp đồng của Yoro với đội bóng Pháp sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, và anh có thể đến Bernabeu theo dạng cầu thủ tự do.

Chiến lược này đã được thử nghiệm từ trước đó và mang lại thành công nhất định. Đơn cử như trường hợp của David Alaba và Antonio Rudiger.

Các nguồn tin thân cận với Real Madrid đã tiết lộ rằng ban lãnh đạo CLB xem Yoro là một “trung vệ của 10 năm tới”. Và sau sự ra đi của Nacho, việc chiêu mộ anh là cần quan trọng bao giờ hết.

Thứ ngăn cản thương vụ xảy ra vào thời điểm này là “20 triệu euro”. Được biết, Los Blancos sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro để đem Yoro về, nhưng Lille lại đòi hỏi mức giá 60 triệu euro.

Real Madrid muốn chiêu mộ Yoro với mức giá 40 triệu euro, thay vì 60 triệu euro của Lille.
Real Madrid chỉ sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro cho Yoro, thay vì 60 triệu euro của Lille.

Với việc Yoro đã quyết tâm chuyển đến Bernabeu, lập trường vững chắc của Real Madrid sẽ khiến Lille áp lực trong việc có nên xuống nước hay không.

Sau cùng, chỉ cần một bước đi sai lầm có thể khiến đội bóng Pháp mất ngôi sao lớn nhất của mình mà không thu về được đồng nào vào mùa hè năm sau.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud