1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Balde nghỉ dài hạn, Barcelona lập tức nhắm đến 'cơn lốc cánh trái' của Villarreal

Gnoud

Theo Fichajes, Barcelona đang tìm cách tăng cường sức mạnh nơi hàng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và hậu vệ trái của Villarreal, Alfonso Pedraza là mục tiêu mà họ nhắm tới.

Alfonso Pedraza là một trong những hậu vệ cánh bị đánh giá thấp nhất ở La Liga trong những năm qua, và anh đang dần khẳng định được tài năng của mình.

Tốt nghiệp đội trẻ Villarreal, cầu thủ sinh năm 1996 sau đó được cho mượn ở nhiều CLB trước khi tạo được chỗ đứng trong đội hình chính thức của đội chủ sân El Madrigal.

Alfonso Pedraza
Barcelona muốn chiêu mộ Alfonso Pedraza của Villarreal vào mùa hè tới.

Pedraza không phải là lựa chọn số một của Villarreal cho vị trí hậu vệ trái trong nhiều năm qua, và điều tương tự cũng đang diễn ra ở mùa giải hiện tại. 

Tuy vậy, tuyển thủ người Tây Ban Nha vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng châu Âu, trong đó có cả gã khổng lồ xứ Catalan.

Sự quan tâm của Barca đối với Alfonso Pedraza là điều dễ hiểu. Ở mùa giải hiện tại, Alejandro Balde vẫn chưa thực sự thuyết phục ban lãnh đạo CLB, và anh đang phải vắng mặt dài hạn vị chấn thương.

Trong khi đó, Marcos Alonso khả năng cao sẽ rời Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới sau khi được Atletico Madrid liên hệ. 

Biết rằng Joao Cancelo có đảm nhận vị trí trên nhưng Barcelona lại muốn đầu tư vào một hậu vệ thuần cánh trái để đảm bảo sức mạnh tuyệt đối nơi hàng phòng ngự của họ. 

Alfonso Pedraza 1
Alfonso Pedraza đang là mục tiêu khả thi của Barca cho vị trí hậu vệ trái.

Do đó, Alfonso Pedraza đang là mục tiêu khả thi của nhà ĐKVĐ La Liga, mặc dù đội bóng cũng đang đồng thời nhắm đến Sergi Cardona. 

Hậu vệ trái của UD Las Palmas sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này, và anh sẽ là một trong những cái tên hấp dẫn trên thị trường chuyển nhượng.

Thú vị là Pedraza từng là mục tiêu trước đó của HLV Xavi và có thể sẽ là món quà lưu niệm cuối cùng của HLV 44 tuổi cho Barcelona. 

Vì vậy, rất đáng mong chờ để xem liệu một thương vụ chuyển đến Camp Nou có thể trở thành sự thật dành cho hậu vệ trái 27 tuổi của Villarreal hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud