1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bale ca ngợi Postecoglou và chỉ ra vấn đề 'bất di bất dịch' của Spurs

David Nguyen

Gareth Bale tin rằng Ange Postecoglou đã có năm đầu tiên tuyệt vời tại Tottenham. Đồng thời, cựu tuyển thủ người xứ Wales khẳng định "vấn đề lớn nhất" của câu lạc bộ mùa này, là sự kỳ vọng quá cao do khởi đầu ấn tượng ở giai đoạn đầu.

Postecoglou ký hợp đồng 4 năm với Spurs ở hè 2023, sau khi giành được nhiều thành công tại Celtic. Ông trở thành huấn luyện viên người Úc đầu tiên dẫn dắt một đội bóng thuộc Premier League.

Dưới sự chỉ đạo của người đàn ông 58 tuổi, Gà Trống đã có một khởi đầu tuyệt vời và thậm chí vươn lên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh trong thời gian ngắn.

Mặc dù Postecoglou nhận được sự ca ngợi rộng rãi về phong cách tấn công mà ông áp dụng, Tottenham vẫn không giành được bất kỳ danh hiệu nào. 

Ngoài ra, nửa trắng thành London còn gặp khó khăn về sự ổn định xuyên suốt mùa giải, và phải chấp nhận vị trí thứ năm khi thua 5 trong 7 trận đấu cuối cùng.

Maddison và tập thể Spurs
Spurs vừa có trải qua mùa giải không ổn định.

Tuy nhiên, chiến thắng 3-0 trước Sheffield United ở ngày hạ màn mùa giải đã giúp Tottenham giành vé tham dự Europa League vào năm sau. 

Huyền thoại Gareth Bale tự tin rằng Gà trống thành London đã tìm thấy được huấn luyện viên phù hợp nhất.

"Tôi nghĩ rằng Tottenham vừa có một mùa giải rất thành công," cựu cầu thủ Spurs, Real Madrid và ĐT Xứ Wales chia sẻ với The Independent, khi tham gia một sự kiện của Mastercard tại London.

"Vấn đề lớn nhất là Spurs trải qua khởi đầu quá tốt và kỳ vọng dành cho họ tăng lên rất nhanh. Điều đó nghe có vẻ không công bằng.

Ange đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Việc chia tay Harry Kane là một mất mát to lớn, vì số lượng bàn thắng mà cậu ấy mang lại.

Vì vậy, việc kết thúc mùa giải ở vị trí cao hơn so với những năm gần đây thể hiện rõ tầm quan trọng của huấn luyện viên.

Bale và Ange
Bale dành nhiều lời khen cho Postecoglou.

Tôi đã quay trở lại sân vận động và cảm thấy phấn khích khi xem họ thi đấu ở mùa này. Ange chắc chắn là người phù hợp nhất cho công việc tại Spurs.

Nếu có một kỳ chuyển nhượng tuyệt vời ở mùa hè năm nay, họ sẽ ở đạt được vị trí tốt hơn vào mùa tới."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen