1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Bán anh ta đi' - CĐV Barca đồng loạt chỉ trích tiền vệ kỳ cựu sau trận thua PSG

Gnoud

Tưởng chừng như lợi thế dẫn trước một bàn tại Parc des Princes sẽ giúp Barcelona tự tin hơn khi tiếp đón PSG trên sân nhà. Tuy nhiên, một đêm kinh hoàng đã diễn ra tại Lluis Companys Olympic.

Dẫn trước ở phút 12 nhờ công của Raphinha nhưng chiếc thẻ đỏ bước ngoặt của Ronald Araujo khiến Blaugrana phải trả giá bằng 4 bàn thua, qua đó để đối thủ đánh bại với tỷ số chung cuộc 4-6.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, người hâm mộ đã tràn lên X (Twitter) để chỉ trích màn trình diễn của một cầu thủ Barca, bất ngờ khi đó không phải Araujo mà là Frenkie de Jong.

De Jong không thể tạo ra ảnh hưởng trước PSG
De Jong bị chỉ trích thậm tệ sau màn trình diễn trước PSG.

Trải qua 82 phút thi đấu, tiền vệ người Hà Lan chỉ chạm bóng 34 lần, thực hiện 20/25 đường chuyền thành công (80%). De Jong hầu như không có bất kỳ đóng góp đáng chú ý nào từ tuyến giữa ngoài 4/8 lần thắng tranh chấp tay đôi.

Chân chuyền sinh năm 1997 bị lấn át hoàn toàn bởi bộ ba tiền vệ Vitinha, Warren Zaire-Emery, và Fabian Ruiz của PSG. Quá thất vọng, nhiều cổ động viên đã đồng loạt đòi bán De Jong:

"Thời điểm hoàn hảo để nói lời tạm biệt, chúng ta cần phải bán Frenkie de Jong ngay lập tức."

 "De Jong thật vô dụng, anh ta không thể phòng thủ, tạo ra cơ hội, tham gia tấn công hay ghi bàn. Bán anh ta đi, chúng ta sẽ nhận được số tiền kha khá từ 2 năm hợp đồng."

"Frenkie de Jong giống như Odegaard trước mùa giải 2022/2023. Một cầu thủ tầm thường, không đáng tin cậy. Cầu thủ tệ nhất mà tôi từng chứng kiến."

"Frenkie de Jong gia nhập Barcelona được 5 năm rồi mà tôi vẫn đang chờ anh ta có màn trình diễn đấu tốt tại Champions League. Đã đến lúc chia tay với Frenkie."

"Nếu Frenkie de Jong vẫn ở lại Barcelona mùa tới, tôi sẽ không ủng hộ Barca nữa."

De Jong bị chỉ trích thậm tệ sau màn trình diễn trước PSG.
De Jong bị chỉ trích thậm tệ sau màn trình diễn trước PSG.

De Jong đã ra sân 29 trận trên mọi đấu trường cho Barcelona mùa này, ghi được 2 bàn thắng và không đem về kiến tạo nào. Anh bỏ lỡ 15 trận đấu vì chấn thương cổ chân.

Với việc Barcelona đang tìm cách tăng doanh thu vào mùa hè, khả năng tiền vệ người Hà Lan rời Camp Nou vẫn có thể xảy ra.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud